x close

สาวปวดใจปล่อยให้แม่ทำบ้าน กลับมาช็อก ติดชักโครก 2 โถ...พอรู้เหตุผล โกรธไม่ลงเลย

          สาวปวดใจ ส่งเงินมาให้แม่ทำบ้าน กลับมาสุดช็อก ติดชักโครก 2 อันในห้องน้ำ ทำแบบนี้เพื่ออะไรเนี่ย นิทานเรื่องนี้สอนเราว่า อย่าปล่อยให้แม่สร้างบ้าน แต่พอรู้เหตุผล ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

ชักโครก
ภาพจาก Tiktok @guidepoo

          วันที่ 27 มกราคม 2565 Tiktok @guidepoo มีการโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์การปรับปรุงบ้านในต่างจังหวัด จะเห็นได้ว่า มีการปูกระเบื้องสีส้มทั้งบนพื้นและมุมต่าง ๆ ดิบดี สร้างกำแพงขึ้นมาใหม่ ทำให้บ้านนั้นดูสวยงามขึ้น อย่างไรก็ตาม มันกลับมีจุดหนึ่งที่มีปัญหา เป็นจุดที่เจ้าของคลิปได้เล่าระบายความรู้สึกว่า ไม่สามารถขัดใจแม่ได้จริง ๆ

          เรื่องนี้ เธอเถียงกับแม่มาประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้นก็ปล่อยให้แม่กลับมาทำบ้านหลังนี้ต่อ เมื่อเธอมาถึง ก็พบสภาพที่เจ็บปวด

          จากนั้น เธอก็พาไปดูจุดที่มีปัญหาจุดนั้น เป็นห้องห้องหนึ่ง เปิดประตูเข้าไป ที่แท้คือห้องน้ำนี่เอง แต่มองดี ๆ กลับพบว่าห้องน้ำห้องเดียว มีชักโครกอยู่ 2 โถตั้งอยู่ข้างกัน ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็กล่าวอย่างปวดใจว่า จะมีชักโครก 2 อันไปเพื่อ และนี่คงเป็นห้องน้ำหนึ่งเดียวในโลกที่ทำแบบนี้ เถียงแม่ไม่ออกจริง ๆ ลาก่อนทุกคน

ชักโครก
ภาพจาก Tiktok @guidepoo

แม่เปิดใจ ทำไมต้องมี 2 โถ


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คุณปู เจ้าของคลิป กล่าวว่า ตนทำอาชีพเป็นไกด์ ปกติครอบครัวอาศัยในกรุงเทพฯ แล้วกำลังจะกลับไปบ้านเกิดที่ จ.ลำปาง จึงให้แม่มาทำบ้านเตรียมไว้ล่วงหน้า แต่พอกลับมาถึงพบว่า ห้องน้ำมี 2 ชักโครก ตอนแรกก็งงว่า ทำไมมี 2 โถ

          ส่วนคุณแม่ตน ให้เหตุผลว่า เผื่ออีกอันมันตัน จะได้มีใช้ในยามฉุกเฉิน มีทั้งแบบกดและแบบราด แต่โดยส่วนตัวก็มองว่า แปลกอยู่ดี ที่ไหนเขาทำกันห้องน้ำมี 2 โถ

เรียกแม่มาคุยกันตรง ๆ แม่ยังยืนยันว่าสวย เพื่อนบ้านก็ชอบ


          นอกจากนี้ ใน TikTok @guidepoo ยังลงคลิปการเรียกแม่มาคุยเปิดใจให้เห็น ๆ กันเลยว่า ใส่ชักโครกมา 2 โถเพื่ออะไร ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า "สวยดี" ลูกสาวก็งงว่า "อ้าว สวยตรงไหน หนูว่ามันตลกจะตาย"

          คุณแม่ ยิ้ม ๆ แล้วชี้แจงต่อไปว่า "แม่เคยเห็นในห้าง มันมี 2 โถ แม่ลูกใช้กัน" เจอแม่ตอบแบบนี้ คุณปูจึงบอกว่า "นั่นมันห้องน้ำสำหรับเด็กเล็ก แม่ลูกเขาใช้กัน แต่คนโตเขาไม่ทำกันแบบนี้"

          คุณแม่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า "แม่ไม่ได้คิดอย่างนั้น แม่คิดว่ามันสวยดี เท่านั้นแหละ" คุณปูเลยหัวเราะลั่น แล้วเล่าเพิ่มเติมในสิ่งที่ไม่ได้เล่าในคลิปแรกอีกว่า ตอนที่แม่ทำส้วม 2 โถเสร็จ ชาวบ้านแห่มาดูใหญ่เลย บอกว่าจะลองเลียนแบบบ้าง สวยจริงๆ"

          ฝั่งคุณแม่ก็ยิ้ม ๆ ยืนยันว่า มันสวยจริง ๆ นะ


ภาพจาก Tiktok @guidepoo

ชักโครก
ภาพจาก Tiktok @guidepoo

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดใจปล่อยให้แม่ทำบ้าน กลับมาช็อก ติดชักโครก 2 โถ...พอรู้เหตุผล โกรธไม่ลงเลย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 07:35:32 238,049 อ่าน
TOP