x close

แค่เห็นก็ขมคอ.. รถดูดส้วมปล่อยอึทิ้งหน้าบ้านลูกค้า คิดเงิน 5,200 ตกลงไม่ได้ เทเลย !

 

          รถดูดส้วมปล่อยของเสียทิ้งหน้าบ้าน ไม่พอใจคิดค่าจ้าง 5,200 แต่ลูกค้าไม่ยอมจ่าย ตกลงค่าจ้างกันไม่ได้ เจ้าของบ้านโร่แจ้งตำรวจ สิ่งปฏิกูล 2,600 ลิตร เต็มหน้าบ้าน


          จากกรณีมีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์รถดูดส้วมทิ้งสิ่งปฏิกูลเรี่ยราดทั่วบริเวณหน้าบ้าน เนื่องจากตกลงเงินค่าจ้างกันไม่ลงตัว เพราะคนจ้างมองว่าคิดค่าบริการสูงเกินไป

          ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2565 ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ นายสมคิด อนันต์วิทยารังษี อายุ 61 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างและบ้านที่เกิดเหตุ พื้นที่ ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 

          ช่วงเกิดเหตุตนออกไปดูงานข้างนอก ได้รับแจ้งว่าลูกน้องว่าจ้างรถดูดส้วมมาดูดส้วมของคนงาน ความกว้าง 80 เซนติเมตร มีทั้งหมด 4 ขอบ หรือลึกประมาณ 120 เซนติเมตร ภายหลังดูดเสร็จ แจ้งค่าบริการ 5,200 บาท ทำให้รู้สึกตกใจ ตนจึงขอคุยกับผู้ให้บริการ เขาลดราคาให้เหลือ 4,500 บาท แต่ตนก็คิดว่ายังราคาสูงอยู่ดี

          ขณะนั้น ตนบอกให้อีกฝ่ายรอก่อน กำลังเดินทางกลับไป ใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่เขาบอกว่ารอไม่ได้ กระทั่งเดินทางมาถึงบ้านปรากฏว่า รถคันดังกล่าวเทของเสียทิ้งลงลานหน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว

          จากนั้นตนให้คนงานนำรถไถดันดินที่เปียกมากองเพื่อนำไปกำจัด และได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.บ้านบึง เพื่อเอาผิดกับคนรับจ้างดูดส้วมที่ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงที่บ้านพักของตน

การโดนเท

          ทางด้าน น.ส.จันทวดี โทแสง อายุ 37 ปี คนงานที่ติดต่อรถดูดส้วม เล่าว่า ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากอินเทอร์เน็ต ปลายทางแจ้งให้แอดไลน์พูดคุยกัน และแจ้งว่าจะมีทีมงานติดต่อกลับ จนช่วงสายของวันเดียวกัน มีโทรศัพท์ติดต่อมาให้ส่งโลเคชั่นไป

          กระทั่งเวลา 13.00 น. รถบรรทุก 6 ล้อ ด้านข้างมีตัวอักษร หจก.เอสอาร์ทีชุมแพทรานสปอต 2002 ขับเข้ามา ตนพาไปที่ห้องน้ำด้านข้างที่พักคนงาน ตนสอบถามว่าคิดค่าบริการอย่างไร เขาแจ้งว่าคิดเป็นลิตร ลิตรละ 2 บาท ยอมรับว่ารู้สึกงง ๆ เพราะปกติจะใช้บริการกับเจ้าประจำ แต่วันนี้หาเบอร์โทรศัพท์ไม่เจอ ซึ่งตนคำนวณไว้คงไม่เกิน 300-400 บาท ปกติเคยจ่ายแบบนี้

          ก่อนจะเริ่มทำงาน เขาให้ตนไปดูระดับปริมาณ แต่ตนมองไม่ออก กระทั่งดำเนินการดูดเสร็จแล้ว เขาแจ้งว่ามีจำนวน 2,600 ลิตร คิดเป็นเงิน 5,200 บาท ทันทีที่ได้ยินก็ตกใจเพราะราคาแพงเกินกว่าเหตุ จึงติดต่อไปหานายจ้างทันที

          ต่อมาคู่กรณีบอกว่ายอมขาดทุน ขอเก็บเงินแค่ 2,000 บาท แต่ตนต้องการให้นายจ้างเดินทางมาถึงก่อน เพราะต้องรอเบิกเงินจากนายจ้าง แต่อีกฝ่ายแจ้งว่า ครึ่งชั่วโมงรอไม่ได้ ถ้าไม่จ่ายจะปล่อยของเสียทิ้ง ไม่เอาไปด้วย สุดท้ายเขาทำจริง ๆ จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เห็นก็ขมคอ.. รถดูดส้วมปล่อยอึทิ้งหน้าบ้านลูกค้า คิดเงิน 5,200 ตกลงไม่ได้ เทเลย ! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 18:11:35 17,917 อ่าน
TOP