x close

โจรมือใหม่ ปีนหลังคาหวังขโมยของร้านมือถือ แต่พลาดตกฝ้าหัวติด...ใครก็ได้ช่วยด้วย !

         เหตุเกิดเพราะคนบนฝ้า..เด็ก 14 ริเป็นโจร ปีนหลังคาหวังขโมยของร้านมือถือ แต่พลาดร่วง หัวติดแผ่นเหล็กรองฝ้าเพดาน คาอยู่อย่างนั้นหลายชั่วโมง จนเจ้าของร้านมาเจอเรียกกู้ภัยมาช่วย


          วันที่ 30 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยของในร้านโทรศัพท์มือถือ ตลาดนัดวังหมี อ.น้ำวังเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบคนร้ายศรีษะติดอยู่กับเหล็กแผ่นฝ้า กำลังร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ต้องประสานอาสาสมัครกู้ภัย นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วย


          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุอายุ 14 ปี เข้ามาก่อเหตุขโมยของในร้าน โดยปีนหลังคาจากร้านค้าอีกร้านหนึ่ง ค่อย ๆ ไต่มาตามฝ้าเพดาน

          กระทั่งไต่มาถึงร้านมือถือที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ฝ้าเกิดถล่ม ทำให้ร่วงลงมาที่แผ่นเหล็กรองจากฝ้าเพดาน และบังเอิญศีรษะไปติดในช่องว่างระหว่างเหล็ก และติดค้างแบบนี้หลายชั่วโมง จนเจ้าของร้านมาเจอ

          เบื้องต้น หลังเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลงมาได้แล้ว ก็ได้ให้ตำรวจควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรมือใหม่ ปีนหลังคาหวังขโมยของร้านมือถือ แต่พลาดตกฝ้าหัวติด...ใครก็ได้ช่วยด้วย ! โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2565 เวลา 18:22:21 7,583 อ่าน
TOP