x close

เตรียมตังค์รอ ! แมนยู - ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลเตะแดงเดือด กลางราชมังฯ 12 ก.ค. นี้


          บี บางปะกง ผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดัง โพสต์ 12 กรกฎาคม 2565 จะมีการแข่งขันศึกแดงเดือด กลางราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้แฟนบอลดีใจเนื้อเต้น เตรียมตังค์รอแล้ว จะมีการเซ็นสัญญาสัปดาห์นี้ และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการมีนาคมนี้

แดงเดือดในไทย

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 คอบอลชาวไทยกำลังมีข่าวที่ชวนให้ตื่นตาตื่นใจ เมื่อผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดังของไทยอย่างบี บางปะกง มีการโพสต์เฟซบุ๊ก บี บางปะกง - Bebangpakong แจ้งข่าวอันที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอล "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่า

          สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ จริง ๆ ไม่ใช่ความฝัน เพราะวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 จะมีบอลแดงเดือดคู่หยุดโลก ระหว่าง แมนยู กับ ลิเวอร์พูล จัดขึ้นที่เมืองไทยจริง ๆ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

แดงเดือดในไทย

          โดยคนที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดก็คือ บริษัท เฟรชแอร์ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ จะมีการเซ็นสัญญากับ 2 สโมสรถึงเรื่องดังกล่าว และจะเปิดแถลงข่าวใหญ่ในเดือนมีนาคมอีกครั้ง มีตัวแทนของทั้งสองสโมสรทั้งผู้บริหาร ทูต มาร่วมแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งฝั่งแมนยู ยืนยันแล้วว่า จะมีไบรอัน ร็อบสัน มาร่วมแถลงข่าวด้วยแน่นอน

แดงเดือดในไทย

แฟนบอลมีทั้งดีใจและสงสัย เขาจะส่งชุดใหญ่มาจริงเหรอ

          ด้านแฟนบอลของทั้งสองทีมเมื่อได้เห็นข่าวนี้ ล้วนรู้สึกตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่เราจะได้เห็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่มาแข่งกันในประเทศไทย ไม่ว่าตั๋วแพงแค่ไหนก็ยินดีจ่ายแน่นอน ถูกกว่าไปดูที่อังกฤษเยอะ แต่บางคนก็กลัวเหมือนกันว่า จะได้นักเตะชุดเล็กมาแข่งแทน เพราะอยู่ในช่วงการระบาดของโควิด 19 รวมถึงมันเป็นบอลอุ่นเครื่องธรรมดา ต้องเดินทางไกล ชุดใหญ่อาจจะไม่สะดวก

          ทั้งนี้ ในช่วงเดือนกรกฎาคม เป็นช่วงที่ฟุตบอลยุโรปอยู่ในช่วงปรีซีซั่นพอดี อีกทั้งกลางปีนี้ไม่มีแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เพราะการแข่งขันถูกย้ายไปจัดปลายปี ถ้าหากไม่มีปัญหา ก็มีโอกาสสูงที่สโมสรจะส่งนักเตะชุดใหญ่มาแข่งทั้งคู่แบบครบ ๆ ได้เช่นกัน รายละเอียดต้องรอดูหลังจากนี้ต่อไป

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็มีการโพสต์ภาพโลโก้สโมสรของทั้ง 2 ทีม พร้อมบอกว่า "คอนเฟิร์มครับ" ยิ่งเป็นหลักฐานชี้ชัดว่า ฝันของแฟนบอลทั้งสองทีมในไทย กำลังจะเป็นจริงแน่นอน

แดงเดือดในไทย

แดงเดือดในไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมตังค์รอ ! แมนยู - ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลเตะแดงเดือด กลางราชมังฯ 12 ก.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:21:14 25,573 อ่าน
TOP