x close

เจ้าของโกดังชาบู ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอปิดกิจการ สู้ไม่ไหวแล้ว สามีป่วย-หนี้ท่วม

           โกดังชาบู ไปต่อไม่ไหว เจ้าของร้านไลฟ์ทั้งน้ำตา ตอนนี้หนี้สินท่วมหัว - สามีป่วยซึมเศร้า สู้ทุกทางแล้วแต่ไม่ได้จริง ๆ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ตัดสินใจปิดกิจการ


          เป็นอีกครั้งที่ คุณแก้ว เจ้าของร้านอาหาร โกดังชาบู ย่านตลาดพลู ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาหลังยื้อร้านมานาน เพราะประสบกับวิกฤตโรคระบาดโควิด 19 อย่างเช่นเมื่อกลางปี 2563 คุณแก้วประกาศว่าจะไม่ปิดร้าน แม้รัฐบาลสั่งล็อกดาวน์ เพราะถ้าปิดร้านจะได้รับผลกระทบแน่นอน

อ่านข่าว : เจ้าของร้านชาบูดัง อั้นไม่ไหว ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา ขายทุกอย่างก็ยื้อไม่ได้ สุดท้ายมีแต่หนี้


          กระทั่งกลางปี 2564 คุณแก้ว เริ่มสู้ไม่ไหว และมีการเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ไขและช่วยเหลือเยียวยาคนหาเช้ากินค่ำ ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ไปมากกว่านี้ และล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2565) คุณแก้วออกมาประกาศว่า จะปิดกิจการ โดยเปิดให้เช่า/เซ้งพื้นที่ ยอมรับว่าวันนี้คงต้องจบลงจริง ๆ ไปต่อไม่ไหว ทำเต็มที่จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย หากใครสนใจจะเช่าพื้นที่ หรือเซ้งร้าน สามารถติดต่อได้ โดยเงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน หากพอจะนำไปตั้งร้านเล็ก ๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น


          ส่วนสามีป่วยเป็นซึมเศร้า จากที่เคยดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็มีอาการอีก เป็นห่วงกลัวสามีจะทำร้ายตัวเองอีก เธอไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วจริง ๆ มีแต่คุยได้กับลูก ทั้งนี้ต้องขอบคุณลูกค้าและลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ เธอพยายามสู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริง ๆ แค่ลงของขายต่อวันก็ไม่ไหวแล้ว ชักหน้าโปะหลัง ทำเต็มที่แล้ว จะเอาอย่างไรต่อจากนี้ก็ไม่รู้เลย


          ขณะที่หน้าเพจของ โกดังชาบู ระบุรายละเอียดว่านอกจากจะเปิดให้เซ้งร้านแล้ว ตอนนี้ยังรับทำข้าวกล่องสำหรับแจกชุมชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมมีทีมงานไปแจกของให้ รวมถึงมีน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ดจำหน่าย ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่าง ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โกดังชาบู, ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโกดังชาบู ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอปิดกิจการ สู้ไม่ไหวแล้ว สามีป่วย-หนี้ท่วม อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:43:00 122,660 อ่าน
TOP