x close

ไวรัลมุขสมัครงาน ขอรูปถ่าย 3 เดือน แต่พ่อแม่ไม่เคยถ่ายให้ เจอเมนต์เข้าไปมีขากรรไกรค้าง !

         โลกออนไลน์ขำจนขากรรไกรค้าง หนุ่มทำคลิปเล่นมุกเซ่อ เครียดเรื่องสมัครงานหลังถูกขอรูปถ่าย 3 เดือน แต่เข้าใจความหมายเพี้ยน งานนี้ใครว่าฮาแล้วเจอคนในเมนต์ฮากว่า ต่อมุกกันโบ๊ะบ๊ะมาก

สมัครงาน
ภาพจาก TikTok@wanchai064004

         เป็นไวรัลอีกโพสต์หนึ่ง ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคนในโซเชียลได้ในขณะนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2565) กับมุกสมัครงานของผู้ใช้ TikTok@wanchai064004 จนมียอดวิวทะลุ 1.7 ล้านครั้ง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับมุกตลกที่เจ้าตัวระบุว่า ตนไปสมัครงานที่หนึ่งมา แต่เจอเงื่อนไขหนึ่งที่ทำให้ตนเองถึงกับท้อ และน้อยใจพ่อกับแม่มาก ๆ เนื่องจากบริษัทบอกว่า ขอรูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือนแนบมาด้วย แต่ตนไม่มีรูปถ่ายตอนเด็กเลย มีแต่ตอนโต ตอนนี้เครียดมาก เพราะอยากได้งาน แต่เพราะพ่อแม่ไม่เคยถ่ายรูปตอนเกิดไว้เลย

         ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที และมีคนเข้ามาขำขันกับมุขตลกนี้จำนวนมาก เพราะความหมายจริง ๆ ของเรื่องนี้คือ รูปถ่ายไม่เกิน 3 เดือน หมายถึงรูปที่ถ่ายล่าสุดต้องไม่เกิน 3 เดือน ไม่ใช่ถ่ายตอนอายุ 3 เดือนต่างหาก

สมัครงาน
ภาพจาก TikTok@wanchai064004

         นอกจากนี้ เมื่อส่องเข้าไปในคอมเมนต์กลับทำให้ยิ่งฮากันเข้าไปใหญ่ เพราะแต่ละคนต่างเข้ามาต่อมุกตบมุกกันสนั่น เรียกได้ว่าครื้นเครงทั้งคนโพสต์ ทั้งคนอ่าน อาทิ "ผมเพิ่งไปสมัครมาเหมือนกันครับ เมื่อยขาไปหมดดด เค้าให้กรอกประวัติโดยย่อ" และ "เหมือนกันครับ เคยไปสมัครงานเห็นเงื่อนไข ผมนี่รีบไป ถอนฟัน จนหมดปากเลย เพราะเค้าบอกว่า สอบปากเปล่า" เรียกได้ว่าใครที่เข้ามาจะได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอน

สมัครงาน


สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน

สมัครงาน



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@wanchai064004



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลมุขสมัครงาน ขอรูปถ่าย 3 เดือน แต่พ่อแม่ไม่เคยถ่ายให้ เจอเมนต์เข้าไปมีขากรรไกรค้าง ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:01:59 33,847 อ่าน
TOP