x close

นาวาตรีฉาว แอบตั้งกล้องถ่ายห้องน้ำหญิงใน รพ. นาน 6 ปี มีเป็น 1,000 คลิป เห็นแล้วใจเสีย


           นาวาตรีฉาว แอบตั้งกล้องถ่ายห้องน้ำหญิง - ชาย นานกว่า 6 ปี มีของกลางเป็นพันคลิป เหยื่อโร่แจ้งความ หอบฮาร์ดดิสก์กองโตเป็นหลักฐาน ขอให้ตรวจสอบ มีคลิปลงเน็ตที่ไหนหรือไม่ ส่วนสาเหตุที่ติดกล้องห้องน้ำชายด้วย ไม่ได้ชอบดูผู้ชาย แต่เป็นเพราะมีห้องอาบน้ำที่ผู้หญิงชอบมาใช้

นาวาตรีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ
ภาพจาก one31

            จากกรณีที่มีกลุ่มนักศึกษาและหญิงสาว เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน หลังจากที่ถูกทหารเรือยศ นาวาตรี วัย 54 ปี ติดกล้องแอบถ่ายระหว่างทำภารกิจส่วนตัวภายในห้องน้ำหญิง - ชาย แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมกับมอบหลักฐานเป็นรูปถ่าย ใบแจ้งความ คลิปวิดีโอที่ยึดได้จากผู้ก่อเหตุมาให้ตรวจสอบว่า มีการนำคลิปดังกล่าวลงทางสื่อออนไลน์หรือไม่

            สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2565 เมื่อมีการตรวจพบกล้อง 2 ตัวอยู่บนฝ้าเพดานของห้องน้ำ ขณะที่หัวหน้าแผนกกำลังซ่อมสายไฟ จึงได้ตรวจสอบหาต้นตอที่มาของกล้อง จนพบว่าเป็นของนายทหารยศ นาวาตรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ควบคุมตัวทันที เพื่อป้องกันการทำลายหลักฐาน ก่อนที่จะตรวจสอบในคอมพิวเตอร์ พบว่า มีคลิปวิดีโอหญิงสาวทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำกว่า 1,000 คลิป ถ่ายเป็นเวลา 6 ปีด้วยกัน

            ต่อมามีการติดต่อผู้เสียหาย สามารถติดต่อได้ 23 ราย จากนั้นก็มีการมอบคลิปวิดีโอให้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดฐานถ่ายคลิปอนาจาร

นาวาตรีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ
ภาพจาก one31

เหยื่อเข้าแจ้งความ ใจเสียไม่รู้คลิปถูกปล่อยที่ไหนบ้าง


            ล่าสุด วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้เสียหาย 23 ราย เข้าแจ้งความที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แล้ว โดยในจำนวนนี้มีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นบุตรของข้าราชการด้วย

            เบื้องต้น หลักฐานที่ตำรวจได้รับคือ กล่องฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB จำนวน 4 ตัว รวมถึงคลิปขณะที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาปรับมุมกล้องด้วย หลังจากนี้จะมีการประสานเชิญตัวนาวาตรีคนดังกล่าวมาสอบสวนในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วย

            ผู้เสียหายรายหนึ่ง กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว หากคลิปที่ถูกบันทึกไว้ถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียล คงนำความเสื่อมเสียมาให้ จึงอยากได้รับความเป็นธรรม และลงโทษผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึงข้าราชการชั้นสัญญาบัตร

            นอกจากนี้ อยากได้ความชัดเจนว่า คลิปถูกเผยแพร่ไปที่ใดหรือไม่ เพื่อคลายความกังวลใจและความเครียดที่มีอยู่ในขณะนี้ ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุติดกล้องที่ห้องน้ำชาย ไม่ได้หมายความว่าเขาชอบดูผู้ชาย แต่เป็นเพราะห้องน้ำหญิงไม่มีห้องอาบน้ำ แต่ห้องน้ำชายมี ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่เข้าเวรรอบดึก จะต้องใช้งานอยู่เป็นประจำนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวาตรีฉาว แอบตั้งกล้องถ่ายห้องน้ำหญิงใน รพ. นาน 6 ปี มีเป็น 1,000 คลิป เห็นแล้วใจเสีย อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 20:58:51 23,527 อ่าน
TOP