x close

เจ๊ติ๋ม เผยค่าตัว สมปอง ไลฟ์ละ 3 แสน รับอีกจุดแตกหัก ห้ามคบแม่ค้าออนไลน์

         ติ๋ม ทีวีพูล เปิดใจสาเหตุแตกหัก สมปอง คาดเพราะบังคับเรื่องคบคน หลังเตือนเรื่องแม่ค้าออนไลน์ - ห้ามนั่งใกล้ผู้หญิง เผยให้ค่าตัวแพงกว่าดาราเบอร์หนึ่ง ไลฟ์ครั้งละ 3 แสน

ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง

         ตกเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากในช่วงนี้ ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวตัดขาด สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง หลังอีกฝ่ายประกาศลาออกจากรายการของเจ๊ติ้ม จนติ๋มต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ว่า สาเหตุที่แตกหักกันมาจากเรื่องเงิน และความทะเยอทะยานของนายสมปองเอง

         ทว่า นายสมปอง ได้มีการไลฟ์ตอบโต้ในทันที ยืนยันว่า สาเหตุของปัญหาจริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาอย่างที่อีกฝ่ายพูดถึงด้วยนั้น

         อ่านข่าว : ดราม่า เจ๊ติ๋ม VS สมปอง เงินบังตา ซื้อเสื้อผ้าเป็นแสน - ไม่พอใจได้เงินเดือน 2.5 แสน

 
         ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2565) ติ๋ม ทีวีพูล ได้มีการเปิดใจผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ ที่ดำเนินรายการโดย บุ๋ม ปนันดา ซึ่งเจ๊ติ๋มและลูกชายเปิดเผยถึงสาเหตุที่ให้นายสมปองมาอยู่บ้าน เพราะเห็นว่าเขาทำงานให้พระพุทธศาสนามานาน 30 ปี อยากตอบแทนสิ่งที่เขาทำเพื่อพระพุทธศาสนาด้วย เมื่อถามว่าหมดเงินไปเท่าไร เจ๊ติ๋มตอบว่า เรื่องเงินไม่สำคัญเราก็มีเหลือเฟือ เราเต็มใจให้ แต่ยอมรับว่า วันที่นายสมปองมาอยู่บ้านได้ 2 - 3 วัน เขาอยากมีเงินติดกระเป๋า ให้เราช่วยรับขวัญหน่อย เขาขอเงิน 200,000 บาท ตนก็ให้ ไม่เกี่ยวกับค่าทำงานด้วย เขาบอกตลอดว่าตนเหมือนแม่คนที่ 2 ส่วนเรื่องค่าตัวทำงาน เริ่มทำสัญญาก็ให้ล่วงหน้าก่อนเลย 1 ล้านบาท

         เจ๊ติ๋ม เผยอีกว่า เขามีรายได้มากกว่าดาราเบอร์หนึ่งด้วยซ้ำ ค่าไลฟ์เฟซบุ๊กต่อครั้งครั้งละ 300,000 บาท ครึ่งชั่วโมง 150,000 บาท แต่เขาไม่รู้จักวิธีการใช้เงิน ก็เคยถามว่าเอาเงินไปใช้อะไร เขาไม่ตอบ


ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง

         ทั้งนี้ ยอมรับว่า ห้ามเรื่องผู้หญิงและเรื่องคบคน จนเขาพูดว่าบังคับเยอะเกินไปแบบนี้อยู่ไม่ได้ ซึ่งเราห่วงเรื่องภาพลักษณ์ มีออกกฎห้ามนั่งใกล้ผู้หญิงที่ใส่สายเดี่ยวเด็ดขาด ห้ามคบเพื่อนผู้หญิง เพราะเขาไม่รู้เรื่องโลกภายนอก ต้องคัดคน ใครมาอยู่รอบตัวเขาต้องดีและสะอาด กลัวมากเรื่องคนเทา ๆ จะมีกิเลสเยอะ เพราะเงินได้ง่าย เราไม่ใช่คนอย่างนั้น สมปองไม่ใช่คนสีเทา เราใช้แรงงานทำจริง ๆ อย่าไปอยู่กลุ่มพวกนี้ พวกที่อยู่กับผู้หญิงกับไวน์ เราไปใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ได้ พยายามห้ามเขาไม่ให้เจอกับคนเหล่านั้น

         โดยเขาโกรธที่ห้ามเขาไปคบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เป็นแม่ค้าออนไลน์ เราพยายามสกรีนว่าคนดีหรือเปล่า ดีไม่ดีไม่รู้แต่สิ่งที่เขาแนะนำสมปองมีแต่กิเลสทั้งนั้น เช่นให้นั่งรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งตนเองหวังดีแต่เขาอาจมองว่าเราบังคับ


         ก่อนทิ้งท้ายว่า อยากให้ตั้งสติ คิดทบทวนเรื่องราวให้หมด ว่าสิ่งที่ทำถูกต้องหรือไม่ เพราะทุกอย่างมีโอกาสแก้ไขได้ แม้จะไม่มีตนแนะนำอีกต่อไปแล้ว

         ชมบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ คลิก 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ดราม่าวันนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ติ๋ม เผยค่าตัว สมปอง ไลฟ์ละ 3 แสน รับอีกจุดแตกหัก ห้ามคบแม่ค้าออนไลน์ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:46:23 60,105 อ่าน
TOP