x close

รับศพ 4 ขวบ ถูกพ่อจุดไฟเผา เผยนาทีบีบใจ เจ้าหนูถูกไฟลวก ยังจะลากสายยางช่วยพ่อ

       ญาติรับศพเด็ก 4 ขวบ ถูกพ่อจุดไฟเผาในรถ เพื่อนบ้านหลั่งน้ำตาเล่านาทีสะเทือนใจ หนูน้อยถูกไฟลวกจนสาหัส ยังห่วงพ่อสุดใจ พยายามลากสายยางไปช่วย

จุดไฟเผา

       วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานความคืบหน้ากรณีเหตุสลด นายทอง อิงคลิง อายุ 48 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาตนเองและลูกชายวัย 4 ขวบ ในรถ ซึ่งต่อมาพบว่าลูกชายเสียชีวิต ขณะที่ตัวพ่อเด็กยังอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากภรรยาใหม่ซึ่งเป็นชาวเมียนมา ได้พาลูกสาวคนโตย้ายกลับไปประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา และยังไม่ข้ามกลับมาประเทศไทย รวมถึงมีปัญหาเรื่องหนี้สิน

       คืบหน้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้ไปยังจุดเกิดเหตุในซอยเรณูอุทิศ ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และได้พูดคุยกับ นางสาวจินิน เจ้าของห้องเช่าที่พ่อลูกดังกล่าวอาศัยอยู่ ทราบว่าหลังจากนายทองขับรถชนคนตายก็กลับมาที่ห้องเช่า และถามหาลูกชายที่กำลังเล่นอยู่กับเพื่อนในซอย

       จากนั้นนายทองก็จูงมือลูกชายขึ้นรถกระบะไป ขับวนอยู่ในซอย 2 รอบ ก่อนจอดเอาน้ำมันสนที่บ้านพี่สาว และขับมายังจุดเกิดเหตุ เดินมาขอซื้อไฟแช็กจากนางจินิน ซึ่งไม่มีใครคิดว่านายทองจะนำไปก่อเหตุสลด

จุดไฟเผา

       โดยพบว่าหลังจากเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกไฟลวกก็เดินลงจากรถ มาหานางจินินที่หน้าบ้าน ซึ่งนางจินินยอมรับว่าเห็นสภาพเด็กแล้วตกใจ เพราะตัวเด็กถูกไฟลวกจนหนังห้อย มีเลือดไหล ผมถูกไฟไหม้หมด แต่เด็กชายยังพยายามจะลากสายยางไฟช่วยพ่อ โดยน้องพูดว่า "พ่อร้อน" และบอกให้เพื่อนบ้านรีบนำสายยางไปช่วยพ่อ

       หลังจากนางจินินวิ่งไปดูเหตุการณ์ ก็เหตุนายทองนอนตะแคงแน่นิ่งไป จึงจึงหงายตัว ถามว่าไหวไหม ก่อนที่เธอจะรีบวิ่งกลับมาบอกให้คนโทร. ตามรถพยาบาล ซึ่งระหว่างนั้นมีเพื่อนบ้านช่วยพาเด็กชายขึ้นรถไปหาหมอก่อน โดยระหว่างทางน้องยังบอกว่าให้ช่วยพ่อด้วย และทำตามที่หมอบอกทุกอย่าง ไม่ร้องเลย

       หลังจากนายทองถูกส่งตัวถึงโรงพยาบาล ก็นอนรักษาตัวอยู่เตียงข้าง ๆ ลูกชายในห้องฉุกเฉิน ซึ่งเมื่อน้องหันไปเห็นพ่อก็ยังบอกหมอว่า "ช่วยพ่อครับด้วย"

จุดไฟเผา

       ด้าน นางช่อทิพย์ มาแสนจันทร์ อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านอีกคนเผยทั้งน้ำตา ว่าเด็กชายถูกไฟลวกจนตัวดำ เลือดไหล หนังหลุด แต่ยังเดินไปลากสายยางบอกว่าจะเอาไปช่วยดับไฟให้พ่อ พ่อร้อน ซึ่งตนได้เห็นสภาพเด็กแล้วก็ร้องไห้จนไม่มีเสียง สะเทือนใจมากเพราะรักเด็กคนนี้เหมือนลูก จากนั้นตนเข้าไปห้ามเด็กไม่ให้ลากสายไฟเพราะจะโดนแผล และบอกว่าจะพาไปโรงพยาบาล ตนยังเชียร์ให้เด็กชายสู้ ๆ และอยู่เฝ้าน้องจนถึง 5 ทุ่ม แต่หลังจากกลับบ้านไปประมาณตี 1 ก็ทราบว่าเด็กชายเสียชีวิตแล้ว

       ขณะที่ นายอัครเดช อายุ 20 ปี ลูกชายของนายทองซึ่งเกิดจากภรรยาเก่าที่เป็นคนไทย รับหน้าที่จัดพิธีศพให้น้องชายที่เสียชีวิต โดยญาติ ๆ ได้รับศพของน้องมาตั้งบำเพ็ญกุศลวัดสุวรรณจินดาราม ต.คูบางหลวงอ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

 
       นายอัครเดช เผยอีกว่า ตนได้กลับมาห้องเช่าเพื่อเก็บเสื้อผ้าและของเล่นของน้องใส่กระเป๋า เตรียมนำไปทำพิธีฌาปณกิจแล้ว ยอมรับว่าพ่อทำเกินไป แต่ตอนนี้พ่อยังอาการสาหัส ตนเป็นห่วงมาก อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาว่าพ่อเครียดเรื่องงาน ส่วนภรรยาใหม่ที่เป็นชาวเมียนมา และเป็นแม่ของน้องชาย ไม่ได้ทิ้งพ่อกลับประเทศ แค่มีธุระที่ต้องทำและขาดการติดต่อไป จึงทำให้พ่อเครียด

จุดไฟเผา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับศพ 4 ขวบ ถูกพ่อจุดไฟเผา เผยนาทีบีบใจ เจ้าหนูถูกไฟลวก ยังจะลากสายยางช่วยพ่อ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:51:09 31,347 อ่าน
TOP