x close

แฉลูกข้าราชการ ตามเข้าห้องน้ำหญิง จับได้ยังตีมึน ขึ้นโรงพักอ้างแค่แอบดูเพราะชอบ

         แฉลูกข้าราชการ ดอดตามเข้าห้องน้ำหญิง จับได้ยังตีมึน เดินหนีไปดื้อ ๆ สุดท้ายขึ้นโรงพักอ้างแค่แอบดูเพราะชอบ พอแม่มารีบพลิกลิ้น 

แอบถ่ายในห้องน้ำ

         วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 มีรายงานเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานชายซึ่งมีฉากหน้าดูดี สุภาพ เรียบร้อย เป็นลูกข้าราชการ มีพ่อแม่เป็นตำรวจ แต่กลับมีพฤติกรรมเข้าข่ายโรคจิต แอบตามเพื่อนร่วมงานหญิงไปเข้าห้องน้ำ พอจับได้แบบชัด ๆ ยังตีมึน ซึ่งสุดท้ายแม้เรื่องจะถึงตำรวจก็จบแค่การเสียค่าปรับเท่านั้น

         โดยหญิงรายนี้ระบุว่า ทำงานกับชายคนนี้มา 2 ปีแล้ว เมื่อประมาณต้นปี 2564 หลังจากที่เธอเข้าห้องน้ำเสร็จ กำลังล้างมือ ก็เจอชายคนนี้ออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเขาก็อ้างว่าจะมาล้างมือ ไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำหญิง

         ตอนนั้นเธอยังคิดว่าใช่เหรอ หรือจะมาแอบดูตอนเธอเข้าห้องน้ำ เพราะห้องน้ำหญิงกับห้องน้ำชายอยู่คนละฝั่งกันเลย แต่ด้วยภายนอกอีกฝ่ายดูเป็นคนดี เลยยังไม่มั่นใจ

         แต่ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา รู้สึกเลยว่าเวลาจะเข้าห้องน้ำ จะชอบมีคนเข้าห้องข้าง ๆ โดยเข้าแปบเดียวแล้วออก ไม่มีเสียงน้ำ ไม่มีเสียงกดชักโครก และเห็นบ่อย ๆ ว่าเวลามีพี่ผู้หญิงอีกคนไปเข้าห้องน้ำ ชายคนนี้ก็จะเดินตามออกไปทุกครั้ง ยิ่งหลัง ๆ เริ่มบ่อยขึ้นจนผิดปกติ และมาทราบว่าพี่ผู้หญิงคนนี้ ก็เห็นชายคนดังกล่าวเดินตามเธอไปห้องน้ำบ่อยมาก

แอบถ่ายในห้องน้ำ

         กระทั่งวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เธอรู้สึกว่ามีคนตามมาเข้าห้องน้ำอีกครั้ง เมื่อหันกลับไปมองก็พบว่าเป็นชายคนนี้จริง ๆ อีกฝ่ายตกใจรีบเดินหนี ซึ่งทำให้เธอมั่นใจว่าตัวเองถูกตาม แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานมัด

         และแล้วในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ชายคนดังกล่าวก็ทำพฤติกรรมซ้ำอีก โดยเมื่อพี่ผู้หญิงคนเดิมออกไปเข้าห้องน้ำ ชายคนนี้ก็เดินตามไป และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามในคลิป ที่สามารถถ่ายภาพได้ชัด ๆ ขณะชายคนนี้เดินออกมาจากห้องน้ำหญิง ซึ่งเมื่อถามว่า "มาทำอะไร" ชายคนนี้ก็อ้างว่า "มาเอาน้ำ"

         เมื่อถามย้ำว่ามาเอาน้ำอะไร อีกฝ่ายก็ไม่ตอบ อ้างว่าไม่มีอะไร และเดินหนีลงบันไดหนีไฟไปเลย พร้อมกับทำเป็นก้มหน้ากดโทรศัพท์มือถือ

         ทั้งนี้ พบว่าหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว สักพักชายคนนี้ยังกลับมาที่ออฟฟิศ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด่าไปก็เฉย ถามไม่ตอบ ไม่ยอมรับ ทำมึน จนเมื่อไปแจ้งความที่ สน. ชายคนนี้ก็อ้างกับตำรวจว่า ไม่ได้แอบถ่าย แค่แอบดูเพราะชอบ


         แต่เมื่อแม่ของชายคนนี้มาถึง เจ้าตัวก็กลับคำ อ้างไม่ได้ทำแค่ไปล้างมือ แต่ต้องยอมรับเพื่อให้เรื่องจบ ส่วนแม่ก็เข้าทำนองลูกฉันเป็นคนดี ไม่ยอมรับ หาว่าเธอไม่ชอบลูกของเขา ปกป้องกันสุด ๆ

         อย่างไรก็ตาม ในเรื่องคดีคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะลบคลิปไปแล้ว และหลักฐานของเธอยังไม่แน่นพอ ไม่มั่นใจด้วยว่าชายคนนี้จะมีคลิปไปปล่อยลงโซเชียลหรือไม่ ซึ่งถ้าใครพบก็อยากให้ช่วยส่งมาเป็นหลักฐานแก่เธอด้วย

แอบถ่ายในห้องน้ำ

แอบถ่ายในห้องน้ำ

แอบถ่ายในห้องน้ำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉลูกข้าราชการ ตามเข้าห้องน้ำหญิง จับได้ยังตีมึน ขึ้นโรงพักอ้างแค่แอบดูเพราะชอบ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:25:29 6,169 อ่าน
TOP