ต๊ะ นารากร ชี้ปมแตกหัก สมปอง Vs เจ๊ติ๋ม ไม่รู้ใครถูกผิด แต่ในเรื่องแก้วิกฤตต้องยกให้


          ต๊ะ นารากร วิเคราะห์ดราม่า สมปอง Vs ติ๋ม ทีวีพูล เผยเรื่องการแก้วิกฤตจากข่าว ยกให้ ทิดสมปอง ชี้โอกาสที่เจ๊ติ๋มวางแผนไว้ให้ดีมากสำหรับวงการบันเทิง เสียดายแทน…

สมปอง นครไธสง

          เป็นประเด็นดราม่าที่ถูกสังคมพูดถึงตลอดสัปดาห์ สำหรับนายสมปอง นครไธสง หลังเจ้าตัวประกาศลาออกจากทุกรายการของ ติ๋ม ทีวีพูล จนถูกอีกฝ่ายแฉกลับปมแตกหักทั้งที่ยกบ้านให้มาอยู่ฟรี ๆ หลังสึก จากปัญหาเรื่องเงิน ความทะเยอทะยานอยากรวย 100 ล้านใน 3 เดือน รวมถึงเรื่องการวางตัวเรื่องผู้หญิงด้วยนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2565) ต๊ะ นารากร ติยายน ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กวิเคราะห์ถึงเรื่องนี้ ในฐานะคนที่อยู่ในวงการมานาน อันดับแรกชื่นชมตัวนายสมปองว่า ตนเองไม่รู้ว่าเรื่องราวนี้ ใครถูกหรือใครผิด หรือใครพูดจริงใครโกหก แต่ส่วนตัวมองว่านายสมปองแก้วิกฤตจากดราม่านี้ได้ดี สามารถสื่อสารโต้ตอบออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ก็เสียดายโอกาสต่าง ๆ ที่ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล วางแผนไว้ให้ เพราะจากการฟังแถลงของเจ๊ติ๋มแล้ว มันดีมาก หากใครสักคนได้โอกาสแบบนี้ คุณจะเติบโตในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงามทีเดียว

          โดยต๊ะ นารากร ระบุว่า เรื่องแก้วิกฤตจากข่าว ต้องยกให้คนนี้เลย "ทิดสมปอง" หลังจากโดน "เจ้ติ๋ม" ประกาศแตกหัก ออกมาแฉเป็นฉาก ๆ ทิดปองก็ไลฟ์ตอบทุกประเด็น โดยไม่เอ่ยชื่อ แต่ใช้คำเรียกว่า พี่สาว…

          1. เรื่องบ้าน ทิดเล่าว่า ตั้งแต่ตอนเป็นพระ มีทีมงานของพี่สาวมาสัมภาษณ์ จึงบอกให้โทร. หาพี่สาว และบอกว่าไม่มีบ้านอยู่ พี่สาวเอ่ยปากให้อยู่ เลยนัดดูบ้าน แล้วพอสึกก็เข้าไปอยู่ในบ้านพี่สาวจริง แต่เป็นการพูดคุยกัน ไม่ได้ขอ ถือว่าพี่สาวมีน้ำใจให้อยู่ฟรี

          2. เรื่องเสื้อผ้า 8 หมื่นบาท ทิดเล่าว่า ไปที่ บ. ICC ไปถึงก็ไลฟ์ให้เลย ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าราคาถูกแพง ไม่ได้เลือกเอง ไม่รู้ราคา ไม่ได้ติดแบรนด์  รู้ว่ามีส่วนลดให้ด้วย ทิดบอกว่าได้ตอบแทนแล้วโดยการไลฟ์

          3. เรื่องหนี้สิน ย้ำว่าตัวเองเป็นคนมีหนี้ต้องใช้ ที่เน้นเรื่องเงิน เพราะต้องเอาไปใช้หนี้ ตอนเป็นพระก็ไม่ชอบที่คนเอาเงินมาใส่ย่าม แต่ก็เทศน์ตอบแทน ที่พูดเรื่องเงินบ่อย เพราะอยากจะทำงานใช้หนี้ ได้เงินมางวดแรก 1 ล้านบาท ตกเดือนละ 2.5 แสน เป็นเวลา 4 เดือน ทิดยังบอกว่า เงินก้อนนี้ไม่ได้ใช้ เพราะเค้าโอนไปใช้หนี้ให้เลย

          4. ไม่ได้หิวเงิน เงินที่ได้มา ก็เอามาดูแลทีมงาน ใช้จ่าย ไม่เคยทิ้งคนทำงาน บางครั้งก็ไปไลฟ์ให้ฟรี ช่วยวัด ช่วยมูลนิธิต่าง ๆ

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ ทิดย้ำว่า ไม่ได้มีใครมาใช้หนี้ให้ เงินที่ได้มาจากการทำงาน ส่วนเงินที่ยังค้างพี่สาวอยู่ จะขอทำงานใช้คืน คิดเป็นงาน ๆ ไปก็ได้

          ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า สรุปให้ฟังเท่านั้นนะจ๊ะ ไม่รู้ใครถูกผิด ไม่รู้ใครจริงใครมุสา แต่ถ้ามองแง่วิชาการสื่อสารในภาวะวิกฤตถือว่า ผ่าน

          หลังจากนั้น ต๊ะ นารากร ยังโพสต์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งหลังฟังแถลงของเจ๊ติ๋มอย่างละเอียด ว่า "เพิ่งย้อนฟังพี่ติ๋มแถลงเรื่องทิดปองจบ ฟังอย่างละเอียด ไม่ตัดสินว่าใครถูก-ผิด แต่ในฐานะคนที่อยู่ในวงการมานาน อยากบอกว่า โอกาสต่าง ๆ ที่พี่ติ๋มวางแผนไว้ให้ทิดนั้น มันดีมากกกก หากใครสักคนได้โอกาสแบบนี้ คุณจะเติบโตในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงามทีเดียว"

ต๊ะ นารากร

ต๊ะ นารากร

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊ะ นารากร ชี้ปมแตกหัก สมปอง Vs เจ๊ติ๋ม ไม่รู้ใครถูกผิด แต่ในเรื่องแก้วิกฤตต้องยกให้ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:40:57 27,507 อ่าน
TOP
x close