x close

หนุ่มไลฟ์ขายของมือสอง ไม่ท้อคนดู 5 คน เผยคำพูดกินใจจนเป็นไวรัล คนแห่อุดหนุนเพียบ


           ชื่นชม หนุ่มไลฟ์ขายรองเท้ามือสอง นาน 2 ปี ไม่ท้อแม้คนดูไม่เกิน 5 คน เผยคำพูดกินใจจนกลายเป็นไวรัล ไม่มีคนดูไม่เป็นไรครับ ผมนั่งคุยคนเดียวก็ได้ ทำคนแห่อุดหนุน ขายแทบไม่ทัน

ไลฟ์ขายรองเท้า

           จากกรณีแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ โพสต์คลิปไลฟ์บางช่วง จากเฟซบุ๊ก รองเท้ามือสองของแท้ P&N หลังจากเลื่อนผ่านไปเจอ พร้อมบรรยายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ขณะที่หนุ่มพ่อค้าคนนี้กำลังไลฟ์ขายรองเท้ามือสอง แม้มีคนดูไม่ถึง 5 คน แต่เจ้าตัวยังคงพรีเซ็นต์สินค้าได้อย่างละเอียดโดยไม่ย่อท้อ จากนั้นเธอจึงเข้าไปคอมเมนต์เอฟรองเท้า 5 คู่ พร้อมช่วยแชร์

           กระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมง เข้ามาดูไลฟ์อีกรอบ พบว่าคอมเมนต์เธอยังอยู่ที่เดิมยังไม่มีใครมาสั่งเพิ่ม เธอจึงสั่งซื้อไปอีก 2 คู่ แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังไลฟ์ต่อไป ซึ่งคำพูดที่กินใจเธอ หนุ่มคนนี้พูดว่า "ไม่มีคนดูไม่เป็นไรครับ ผมนั่งคุยคนเดียวก็ได้" จนกลายเป็นไวรัลคนแห่ดูจำนวนมาก

ไลฟ์ขายรองเท้า

           ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง นายไพลิน อายุ 23 ปี พ่อค้าไลฟ์ขายรองเท้ามือสองดังกล่าว เปิดใจว่า ทำงานขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ย่านจรัญสนิทวงศ์ กทม. และใช้เวลาว่างช่วงค่ำ ๆ มาไลฟ์ขายรองเท้าในเพจ รองเท้ามือสองของแท้ P&N ได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

           แต่มาเริ่มไลฟ์จริง ๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนไลฟ์ขายรองเท้าผ้าใบ ทุกวันนี้ไลฟ์ขายรองเท้าแตะ ยอดผู้ชมอยู่ที่ 1-2 คน บางวันมี 10 คน แต่ไม่ได้ไลฟ์เป็นประจำ จะไลฟ์หลังจากว่างจากงานประจำเท่านั้น

ไลฟ์ขายรองเท้า

           สำหรับยอดขายตกวันละ 1-2 คู่ บางวันลูกค้า 1 คน อาจจะซื้อ 5 คู่ หรือขายไม่ได้เลยก็มี แต่ตนไม่เคยท้อเลย เพราะไม่ได้หวังยอดอยู่แล้ว ขอให้มีคนดู 1-2 คน ถือเป็นการฝึกพูดไปในตัว และหวังว่าสักวันจะมีคนดูมากมายและเติบโตเหมือนคนอื่น ๆ

           ส่วนคำพูดที่ตนพูดว่า ถ้าไม่มีลูกค้า ตนก็ยังจะไลฟ์อยู่อย่างเดิม ในวันนั้นมีลูกค้าอยู่ 5 คน อยู่ ๆ ลูกค้าก็หายไปเลย จึงพูดขึ้นมาว่าเป็นการคุยกับแฟนที่อยู่หลังกล้อง

           กระทั่งผ่านไป 2 วัน จู่ ๆ ยอดคนดูเพิ่มขึ้นเยอะมาก สูงสุดอยู่ที่ 1,800 คน ตนรู้สึกตื่นเต้นและทำตัวไม่ถูก ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาช่วยเปลี่ยนชีวิต รวมถึงพี่ที่นำคลิปตนไปลงใน TikTok ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ จากที่ไม่เคยมีออร์เดอร์สั่งซื้อ ก็มีมาทุกนาที ขาย 150 คู่ก็หมดเกลี้ยง หลังจากนี้ตนจะหันมาเอาดีทางด้านไลฟ์อย่างเต็มตัว
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์ขายของมือสอง ไม่ท้อคนดู 5 คน เผยคำพูดกินใจจนเป็นไวรัล คนแห่อุดหนุนเพียบ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:58:09 125,284 อ่าน
TOP