x close

แชตสะเทือนใจ เด็ก 12 ปี ส่งข้อความช่วยเหลือญาติ แต่เปิดอ่านช้า มารู้ตอนสายไป


          เปิดแชตสะเทือนใจ เด็ก 12 ปี ส่งข้อความช่วยเหลือจากญาติ แต่มาเห็นตอนสายไป ไปเค้นถามยิ่งสะเทือนใจ ไม่ได้ถูกกระทำครั้งแรก

เด็กโดนข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ่อและแม่ของ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายบอล บุคคลในพื้นที่บ้านห้วยขะยุง หมู่ที่ 6 ต.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง

          จากการสอบสวน ทราบว่าในช่วงค่ำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ขณะที่เด็กหญิงเอไปช่วยงานศพที่วัดใน ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ กลับถูกนายบอลหลอกให้ไปช่วยยกน้ำในห้องเก็บของ ก่อนบังคับข่มขืนเด็กไป 2 ครั้ง และห้ามบอกใคร โดยพบว่าระหว่างเกิดเหตุเด็กหญิงเอได้พยายามส่งข้อความถึงญาติ ในเวลา 21.50 น. ให้ไปบอกตาเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ญาติรายนี้หลับไปแล้ว จึงไม่ได้เปิดอ่าน
 
          กระทั่งรุ่งเช้า ญาติตื่นขึ้นมาเห็นข้อความจึงบอกตาของเด็กให้ทราบ เมื่อพ่อแม่เด็กมาสอบถามก็ทราบความจริง ในตอนนั้นยังทราบด้วยว่า ก่อนหน้านี้เด็กเคยถูกคนรู้จักข่มขืนมาตั้งแต่เรียนชั้น ป.2 จนถึงชั้น ป.5 โดยแต่ละครั้งจะใช้เงิน 200-300 บาท พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร รวมถึงเมื่อเดือนก่อนหน้านี้ก็ยังมีชายอายุ 18 ปี บังคับให้เด็กใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ด้วย

เด็กโดนข่มขืน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้าน ร.ต.อ. ไพบูลย์ พ่วงจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยขะยุง ได้ส่งผู้เสียหายไปให้แพทย์ โรงพยาบาลวารินชำราบ เพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขืน และเรียกนายบอล มาสอบปากคำในเบื้องต้น พบว่านายบอลรับสารภาพ แต่ญาติ ๆ กลับติดใจที่ทางตำรวจปล่อยตัวนายบอลไปโดยไม่แจ้งข้อกล่าวหา และกลัวผู้ต้องหาจะหลบหนี

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. บุรภัช บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า หลังจากรับแจ้งความทางตำรวจก็ดำเนินการตามขั้นตอน โดยทางพนักงานสอบสวนได้นัดสหวิชาชีพเรียบร้อยแล้ว

          ในส่วนของผู้ที่น่าเชื่อว่าได้กระทำความผิดตามคำบอกเล่าของพ่อแม่ และตัวเด็ก ทางตำรวจได้เรียกมาทำการสอบสวนไว้ส่วนหนึ่งก่อน ตามพยานหลักฐานในทางสำนวน ยังเหลือการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และต้องรอผลการตรวจและลงความเห็นของแพทย์ก่อน แต่จากการสอบสวนเชื่อได้ว่านายบอลกระทำความผิดจริง ซึ่งต้องรอเอกสาร ภายใน 1-2 วันจะแจ้งข้อหาได้ 1 คนก่อน

          ส่วนเรื่องของผู้กระทำผิดคนอื่น ซึ่งเกิดเหตุคนละเวลากัน ก็ต้องสอบเด็กให้มีความชัดเจนก่อนว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ วันไหน อย่างไร ซึ่งตอนนี้น่าจะเป็นแค่คำกล่าวอ้างของผู้ปกครองเด็ก เพราะยังไม่ได้สอบปากคำเด็กในรูปแบบของการสอบสวนคดีเด็ก ตอนนี้ที่สามารถดำเนินคดีได้และแจ้งข้อหาได้แล้ว คือกรณีเกิดล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตสะเทือนใจ เด็ก 12 ปี ส่งข้อความช่วยเหลือญาติ แต่เปิดอ่านช้า มารู้ตอนสายไป อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:02:55 4,798 อ่าน
TOP