x close

2 โจรแสบ บึ้มตู้ ATM ในร้านสะดวกซื้อ คลิปเผยปฏิบัติการความเร็วแสง แค่ 20 วินาที


           2 โจรแสบ ระเบิดตู้ ATM ในร้านสะดวกซื้อ คลิปเผยปฏิบัติการความเร็วแสง โกยเงินเผ่นแน่บ ใช้เวลาทั้งหมดแค่ 20 วินาที

 โจรระเบิดตู้เอทีเอ็ม

         วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ Says เผยว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.50 น. เกิดเหตุอุกอาจขึ้นที่ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่เมืองกลัง รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย มีคนร้าย 2 ราย ใช้อุปกรณ์ระเบิดที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง เข้าไปทำลายช่องเก็บเงินของตู้เอทีเอ็มที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน ก่อนจะปล้นเงินหนีไปได้

          ตามรายงานของเว็บไซต์ New Straits Times ระบุว่า ทางพนักงานของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เดินทางไปทำงานเวลา 08.00 น. ก่อนจะพบความเสียหาย กระจกร้านแตก ตู้เอทีเอ็มถูกระเบิดย่อยยับ จึงรีบแจ้งเหตุร้ายไปยังตำรวจท้องที่ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่า คนร้ายได้หลบหนีไปนานแล้ว ทิ้งไว้เพียงร่องรอยความเสียหาย

โจรระเบิดตู้เอทีเอ็ม

          คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะที่ 2 คนร้าย บุกเข้าไปจากทางประตูหน้าร้าน ก่อนจะติดตั้งอุปกรณ์ระเบิดแล้ววิ่งไปหลบที่มุม หลังจากนั้นตู้เอทีเอ็มก็ระเบิด รวมทั้งชั้นวางสินค้าที่อยู่ใกล้ ๆ ก็โดนแรงระเบิดกระจัดกระจาย ทั้งสองรีบวิ่งมาโกยเงินใส่กระเป๋าที่เตรียมมา ก่อนจะวิ่งหนีออกไป เหตุการณ์ทั้งหมดใช้เวลาอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 20 วินาทีเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ตามรายงานไม่ได้เผยมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมทั้งจำนวนเงินที่ถูกปล้นไปรวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเท่าใด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งสืบสวนเพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ 

โจรระเบิดตู้เอทีเอ็ม



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก says, nst



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรแสบ บึ้มตู้ ATM ในร้านสะดวกซื้อ คลิปเผยปฏิบัติการความเร็วแสง แค่ 20 วินาที อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:02:25 14,327 อ่าน
TOP