x close

ผัวหัวร้อน เช่าบ้านเดือนละ 40,000 นาน 8 ปี บังเอิญรู้ ที่แท้เมียเป็นเจ้าของ ด่ายับ


         สามีฉุนจัด เช่าบ้านเดือนละ 40,000 ผ่านมา 8 ปี บังเอิญเพิ่งรู้ความจริง ที่แท้เมียเป็นเจ้าของ นอนนับเงินสบายใจเฉิบ เจอพ่นไฟด่ายับ

เมียหลอกผัวจ่ายค่าบ้าน ที่เมียเป็นเจ้าของ
ภาพจาก 163

          บางครอบครัวยังคงยึดคติที่ว่า ผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า ภรรยาเป็นช้างเท้าหลัง ผู้ชายออกไปทำงานหาเงิน มาให้ภรรยาเก็บหอมรอมริบ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบ้าน แต่สำหรับสามีรายนี้ เขาถึงกับช็อก เมื่อบังเอิญไปรู้ความจริงว่า บ้านที่เขาจ่ายค่าเช่ามาเกือบสิบปี ที่แท้เป็นของภรรยา

          เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอของคู่สามีภรรยาชาวจีนคู่หนึ่ง จากเมืองไห่โข่ว ในมณฑลไห่หนาน ถูกแชร์สะพัดในสังคมออนไลน์ โดยฝ่ายสามีโกรธมาก กลับบ้านไปหาภรรยาด้วยท่าทางไม่พอใจ หน้าของเขาแดงก่ำ ไม่พูดไม่จา เดินตรงไปขอคำอธิบายจากภรรยาที่กำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนเตียง

เมียหลอกผัวจ่ายค่าบ้าน ที่เมียเป็นเจ้าของ
ภาพจาก 163

          "บ้านเรายังเช่าเดือนละ 8,000 หยวน (ราว 40,000 บาท) อยู่หรือเปล่า" สามีถามภรรยาด้วยน้ำเสียงดุดัน เมื่อได้ยินคำถาม ภรรยาก็เงยหน้าขึ้นมามองสามี แล้วตอบด้วยน้ำเสียงเรียบง่ายว่า "ใช่ จู่ ๆ มาถามทำไม"

          หลังจากนั้น สามีก็พรั่งพรูความจริงออกมาทั้งหมดว่า "วันนี้มีเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจมาตรวจใบอนุญาตถิ่นที่อยู่ และผมก็เพิ่งเห็นว่า บ้านหลังนี้เป็นทรัพย์สินของคุณ ! คุณทำแบบนี้ได้ไง ! ผมให้เงินเดือนคุณ 4,000 หยวน (ราว 20,000 บาท) แล้วคุณตอบแทนผมแบบนี้เหรอ ผมเสียใจมาก ผมทำงานทุกวัน กลับบ้านมา ทำงานบ้าน ดูแลลูก คุณโกงผม คุณเอาเงินผมไป !"

เมียหลอกผัวจ่ายค่าบ้าน ที่เมียเป็นเจ้าของ
ภาพจาก 163

          ภรรยาดูเหมือนว่าจะรู้สึกผิดจากคำพูดของสามี ยกมือขึ้นมาปิดหน้าอย่างเขินอาย หรือจริง ๆ แล้วนี่อาจจะเป็นเทคนิควิธีเก็บเงินของภรรยาคนนี้ เพราะคำนวณจบครบ 8 ปี ค่าเช่าบ้านที่เธอได้รับจากสามี รวมเป็นเงินมากถึง 380,000 หยวน หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตามรายงานไม่ได้เผยแน่ชัดว่า ความสัมพันธ์ของสามีและภรรยาคู่นี้เป็นอย่างไรหลังจากนั้น แต่เรื่องราวของพวกเขาได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนตำหนิการกระทำของภรรยา ชี้ว่า ไม่ว่าจะมีเหตุผลอะไร แต่มันคือความไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งควรเป็นเรื่องพื้นฐานของการใช้ชีวิตคู่ และบางคนก็เห็นใจสามี กล่าวว่าเขาเลือกภรรยาผิด เธอเห็นแก่เงินจนเกินไป

เมียหลอกผัวจ่ายค่าบ้าน ที่เมียเป็นเจ้าของ
ภาพจาก 163

เมียหลอกผัวจ่ายค่าบ้าน ที่เมียเป็นเจ้าของ
ภาพจาก 163

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163, sohu




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหัวร้อน เช่าบ้านเดือนละ 40,000 นาน 8 ปี บังเอิญรู้ ที่แท้เมียเป็นเจ้าของ ด่ายับ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:04:51 410,545 อ่าน
TOP