x close

ศึกผู้ว่าฯ กทม. ! ดร.เสรี ข้องใจ ชัชชาติ หิ้วถุงแกงน่าชื่นชมยังไง - ตอนเป็น รมต. ทำอะไรบ้าง

          ดร.เสรี วงษ์มณฑา สุดข้องใจ ทำไมถึงเรียก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแรงที่สุดในปฐพี - หิ้วถุงแกงเป็นคุณสมบัติที่น่าชื่นชมอย่างไร งงคะแนนนำทุกโพลตลอด ศึกชิงผู้ว่าฯ กทม.


          ภายหลังจากที่ นิด้าโพล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง "อยากได้ใคร เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครั้งที่ 10" จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร กระจายทุกระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,324 หน่วยตัวอย่าง พบว่า อันดับ 1 คือ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "ขอถามนะ อยากรู้จริง ๆ ค่ะ ใครตอบได้โปรดตอบ ทำไมจึงเรียกว่าเป็นผู้แข็งแรงที่สุดในปฐพี การหิ้วถุงแกงเป็นคุณสมบัติที่น่าชื่นชมอย่างไร


          หลังจากขึ้นรถเมล์แล้ว มีการพัฒนา ขสมก. อย่างไร ตอนเป็น รมต. ทำอะไรที่เป็นการพัฒนาบ้าง ไม่สังกัดพรรคใดจริง ๆ หรือ อะไรคือปัจจัยที่ทำให้คะแนนนำมาใน poll ตลอด ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ จะเอาไปใช้ตัดสินใจลงคะแนนค่ะ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดร.เสรี วงษ์มณฑา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกผู้ว่าฯ กทม. ! ดร.เสรี ข้องใจ ชัชชาติ หิ้วถุงแกงน่าชื่นชมยังไง - ตอนเป็น รมต. ทำอะไรบ้าง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22:04:58 11,606 อ่าน
TOP