x close

คดีสะเทือนขวัญ ! พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา - เร่งล่าฆาตกร

           ผบช.น. ยืนยันชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบเป็นคนเดียวกัน หลังเจอในคลอง 4 จุด คาดถูกฆาตกรรมโยนลงแม่น้ำเจ้าพระยา พบลำคอมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม


คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 พล.ต.ท. สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ โดยยืนยันว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในคลองบางกอกน้อย และคลองบางกอกใหญ่ 4 จุด รวม 3 พื้นที่เป็นบุคคลเดียวกัน เบื้องต้นคาดว่า เป็นผู้หญิง เนื่องจากมีเครื่องประดับ ผมยาว ทาเล็บ จัดฟัน


          อย่างไรก็ตามศพปริศนายังไม่สามารถระบุอายุ สัญชาติ และตัวบุคคลได้ แต่จากรอยสัก มีลักษณะเป็นรอยสักของคนไทย โดยยังไม่ตัดประเด็นเรื่องบุคคลข้ามเพศ จนกว่าจะระบุตัวบุคคลได้

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ส่วนการเสียชีวิตน่าเชื่อว่า เป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีการกระจายชิ้นส่วนทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่กระแสน้ำจะพัดพาชิ้นส่วนกระจายไปตามคลองสายต่าง ๆ ส่วนวิธีการกระจายชิ้นส่วน อยู่ระหว่างการสืบสวนว่า มีการห่อหุ้มชิ้นส่วนศพด้วยวัสดุอื่นหรือเป็นการนำชิ้นส่วนโยนลงแม่น้ำโดยตรง เนื่องจากยังไม่พบการห่อหุ้ม

          พล.ต.ท. สำราญ กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุมีความโหดเหี้ยม โดยให้ สน.บางกอกน้อย รับผิดชอบการสอบสวน เนื่องจากเป็นจุดแรกที่พบชิ้นส่วน รวมทั้งระดมชุดสืบสวน เร่งพิสูจน์ทราบตัวผู้เสียชีวิต ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำชิ้นส่วนศีรษะ และลำตัวมาประกบกัน พบว่า ที่ลำคอมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม

           ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้รับแจ้งเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็น น.ส.มณีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันว่าตำหนิรูปพรรณ โดยเฉพาะรอยสัก สีเล็บและเครื่องประดับต่าง ๆ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ ทำงานอยู่ย่านรามคำแหง ครั้งสุดท้ายที่ญาติพี่น้องติดต่อได้คือ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนจะขาดการติดต่อไป กระทั่งญาติเห็นข่าวจึงคาดว่าอาจเป็น น.ส.มณีรัตน์ เลยเข้าแจ้งเบาะแสกับตำรวจ


คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีสะเทือนขวัญ ! พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจาย 4 จุด ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา - เร่งล่าฆาตกร อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:57:20 6,240 อ่าน
TOP