x close

ดราม่า กลุ่มลดน้ำหนัก บูลลี่น้องริสา มาสเตอร์เชฟฯ ทั้งที่อายุแค่ 14 จนแม่ต้องพูด


          ดราม่า น้องริสา มาสเตอร์เชฟ เชฟอายุน้อยที่ทำรายได้หลักล้าน พบเอาน้องมาต่อว่าล้อเลียนรูปร่างสนุกปาก จนคุณแม่ของน้องต้องออกมาพูดปกป้องลูก


          เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 พบว่ามีดราม่าร้อน ๆ เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อกลุ่มเฟซบุ๊กที่ทานอาหารเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนักกลุ่มหนึ่ง ที่มีสมาชิกกว่า 1.4 แสนราย ได้เอาน้องริสา มาสเตอร์เชฟจูเนียยร์มาแขวน และพากันบูลลี่เรื่องรูปร่าง โดยไม่คำนึงถึงจิตใจของเด็กที่อายุเพียง 14 ปี

          ทั้งนี้ มีคนในกลุ่มที่เอาโพสต์จากเพจของน้องริสา มาสเตอร์เชฟจูเนียร์มาโพสต์ พร้อมกับบูลลี่น้องต่าง ๆ นานา เนื่องมาจากน้องริสาได้ทำอาหารคีโต อาหารแนวสุขภาพและลดน้ำหนักออกมาขาย โดยคาดว่าคนที่เอาน้องมาแขวนให้คนอื่นรุมเหยียดนั้น คือแอดมินของกลุ่ม

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้ไปถึงหูของคุณแม่ของน้องริสา และคุณแม่ก็ออกมาแจงและยืนยันว่า สิ่งที่ได้ยินมานั้นทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ คุณแม่เผยอีกว่า น้องริสาเป็นคนที่ชอบทำอาหาร โดยเฉพาะเชี่ยวชาญในการทำขนม สามารถทำได้ทั้งแบบคีโตและทำขนมแบบปกติ ซึ่งน้องเคยไปออกรายการทำอาหารหลายรายการ อาทิ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ ตลาดสดพระราม 4 ซึ่งทุกรายการที่น้องไปออก น้องก็บอกอยู่แล้วว่าน้องมีความสุขกับการกิน จนทำให้แอดมินของกลุ่มต้องเข้ามาขออภัยคุณแม่ และปิดคอมเมนต์เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องบานปลาย

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างหนาหู โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้ใหญ่ที่ไปเหยียดรูปร่างของเด็กอายุเพียง 14 ปี หลายคนประณามการบูลลี่ และอยากให้ระมัดระวังคำพูดให้มากกว่านี้ และควรที่จะรู้ด้วยว่า คนทำอาหารคีโตไม่จำเป็นต้องกินอาหารคีโตเสมอไป น้องเป็นแค่คนที่รักการทำอาหาร และขายอาหารเท่านั้น พร้อมกับมีคนอีกจำนวนมากที่มาให้กำลังใจน้องริสา และยืนยันว่า อาหารฝีมือของน้องริสาอร่อยจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า กลุ่มลดน้ำหนัก บูลลี่น้องริสา มาสเตอร์เชฟฯ ทั้งที่อายุแค่ 14 จนแม่ต้องพูด โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:42:25 100,220 อ่าน
TOP