x close

ตำรวจ-นิติเวช วุ่นหนัก เจอพลาสติกห่อร่างในกองขยะ พอเปิดออกมา หงายหลังทั้งแผง !


           เผยเหตุช็อก เจอพลาสติกห่อร่างปริศนาในกองขยะ ตำรวจ-นิติเวชเร่งปิดพื้นที่หนาแน่นตรวจสอบ ก่อนทำอึ้งยกทีม

ตุ๊กตายาง

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชวนช็อกขึ้น พนักงานเก็บขยะรายหนึ่ง พบสิ่งที่ดูเหมือนร่างของมนุษย์ ถูกห่อรัดด้วยพลาสติกอย่างแน่นหนา นำมาทิ้งในกองขยะที่บริเวณด้านหลังร้านมอเตอร์ไซค์ ในพื้นที่เมืองชะฮ์อาลัม รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย จึงรีบแจ้งตำรวจในทันที

ตุ๊กตายาง

           เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ภายหลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รอช้า รีบประสานทีมนิติเวช เข้าไปตรวจสอบโดยด่วน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ปิดล้อมพื้นที่อย่างแน่นหนา ราวกับว่ามีเหตุอาชญากรรมร้ายแรงเกิดขึ้น แต่เมื่อแกะห่อพลาสติกออกดู ก็ทำเอายืนตะลึงกันยกทีม

ตุ๊กตายาง

           สิ่งที่คาดว่าเป็น "ศพ" ของมนุษย์ แท้จริงแล้วมันเป็นเพียงตุ๊กตายาง ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้สรุปเหตุที่เกิดขึ้นว่า ไม่ใช่คดีอาชญากรรม ไม่มีผู้กระทำผิด รวมทั้งเหยื่อ ขณะเดียวกันก็ได้เตือนประชาชนเกี่ยวกับการเผยแพร่ภาพที่เกี่ยวข้องในโซเชียลมีเดียว่า อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

ตุ๊กตายาง

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่ขำขันอย่างกว้างขวาง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลกและเห็นอกเห็นใจ ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวว่า "ตำรวจที่นั่นคงรู้สึกว่าเสียเวลา พวกเขายังเอาเทปปิดล้อมรอบที่เกิดเหตุยิ่งใหญ่ สุดท้ายก็พบว่าเป็นเรื่องหลอกลวง"

           ขณะที่อีกส่วนก็ถกเถียงกันว่าตุ๊กตายางดังกล่าวเป็นเซ็กส์ดอลล์ หรือหุ่นผู้หญิงสำหรับตั้งโชว์หน้าร้านเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจตรงกันว่าคนที่เอามันมาทิ้งน่าจะจงใจห่อรัดในลักษณะเช่นนี้ โดยที่ไม่รู้ว่ามีเจตนาเพื่อกลั่นแกล้งหรือสร้างความตื่นตระหนกแต่อย่างใด  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ-นิติเวช วุ่นหนัก เจอพลาสติกห่อร่างในกองขยะ พอเปิดออกมา หงายหลังทั้งแผง ! โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:52:20 524,264 อ่าน
TOP