x close

จับพระเอก MV เพลงดัง 93 ล้านวิว ผันตัวค้ายาบ้า อึ้งค่าตัวตอนเป็นพระเอก แค่นี้จริงเหรอ ?!


           จับพระเอก MV เพลงนักร้องลูกทุ่งดัง ยอดวิว 93 ล้าน ผันตัวค้ายาบ้า รับ เพลงนั้นได้ค่าตัวไม่ถึงพัน ไม่คิดกลับไปทำงานแบบนี้อีกแล้ว เพราะไม่ชอบจริง ๆ

พระเอก MV เมาแล้วกะคิดฮอด ค้ายาบ้า

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีการแถลงการจับกุมตัวนายสิทธิโชค ทุนกอง หรือบอส วัย 24 ปี ที่คาร์แคร์ทานตะวันล้างอัดฉีด บ้านใหม่ทานตะวัน พร้อมกับตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ต่อมา มีการขยายผลไปค้นที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว พบของกลางเป็นยาบ้า 338 เม็ด เงินสด 12,850 บาท โดยการจับกุมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

          ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ เป็นของตนจริง โดยตนซื้อยาบ้าจากชาวบ้านผาเสด็จ อยู่ในหมู่ 7 ในราคาเม็ดละ 40 บาท ก่อนเอามาขายต่อในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยคนขายได้นำยาบ้า ส่งให้ตนที่ริมถนนสายระหว่างบ้านใหม่ทานตะวัน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

พระเอก MV เมาแล้วกะคิดฮอด ค้ายาบ้า

          นายสิทธิโชค กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตนเองตกงาน ที่ผ่านมาเคยทดลองเสพยาบ้ามาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ไม่เคยคิดเป็นผู้ค้าจริงจัง หากใครอยากเสพ ตนก็ดูว่าควรขายให้หรือไม่เท่านั้น ที่ผ่านมาเคยมีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปแสดง MV ของนักร้องชื่อดัง ได้ค่าตัว 500 บาท แต่เพลงดังกล่าวมียอดคนดูถึง 93 ล้านวิว ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ไม่คิดกลับไปแสดง MV อีกแล้ว เพราะงานแบบนี้ไม่ชอบจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพระเอก MV เพลงดัง 93 ล้านวิว ผันตัวค้ายาบ้า อึ้งค่าตัวตอนเป็นพระเอก แค่นี้จริงเหรอ ?! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:48:20 26,351 อ่าน
TOP