x close

ไวรัล 1 ล้าน เด็กร้องไห้เพราะโดนเพื่อนแซวว่า แมนยู กาก ครูรีบปราม แต่เอ๊ะ มีอะไรแปลก ๆ

          ไวรัล 1 ล้าน เด็กร้องไห้เพราะโดนเพื่อนแซวว่า แมนยู กาก เดือดร้อนจนครูต้องเรียกห้ามปราม แต่ฟังแล้วเอ๊ะ ครูมีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า คำพูดมันแปลก ๆ


เด็ก
ภาพจาก TikTok nwe_guben

          ช่วงนี้ใครเป็นแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็คงต้องปวดใจไม่น้อย นอกจากทีมจะไม่ได้แชมป์อะไรเลยนานติดต่อกันถึง 5 ปีแล้ว ผลงานทีมช่วงนี้ก็เรียกว่าไม่เอาอ่าว ล่าสุดก็สะดุดเสมอเซาแฮมป์ตัน ไป 1-1 ทำให้พลาดโอกาสทำคะแนนขึ้นไปอันดับ 4 ชิงตั๋วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงเพิ่งตกรอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วยฝีมือทีมรองบ่อนหมาด ๆ

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงแม้ผลงานจะแย่ แต่กลับมีเรื่องขำขันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อ TikTok nwe_guben ซึ่งเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีการโพสต์คลิปนักเรียน 2 คนยืนอยู่ตรงหน้า คนหนึ่งสีหน้าจ๋อย คนหนึ่งกำลังร้องไห้ ดูแล้วน่าจะมีเรื่องการกลั่นแกล้งจนครูต้องจัดการแน่นอน

เด็ก
ภาพจาก TikTok nwe_guben

          ทางครูจึงถามนักเรียนคนที่ร้องไห้ว่า "เขาด่าว่าอะไรฮะเก้า พูดมาเลย" พอครูถาม นักเรียนก็ไม่ยอมตอบ จนอีกคนที่หน้าจ๋อยก็สารภาพความผิดเองว่า "ผมด่าเก้าว่าแมนยู กากครับ"

          ครูจึงหันไปถามน้องเก้า ซึ่งเป็นเด็กที่ร้องไห้ต่อไปว่า "มีใครด่าอีกบ้าง" พร้อมไปถามเด็กหน้าจ๋อยว่า "ไปด่าเพื่อนทำไม เก้าเชียร์แมนยู เหรอ"

เด็ก
ภาพจาก TikTok nwe_guben

          ส่วนน้องเก้าก็บอกชื่อเพื่อนอีกคนมา และครูก็เรียกตัวเพื่อนที่ด่าน้องเก้าอีกคนให้เข้ามาพบ เมื่อเด็กอีกคนมาถึง ครูก็ถามว่า "ไปด่าเพื่อนว่าอะไร" เด็กคนนั้นตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าเก้าเชียร์แมนยู ครับ ผมไปบอกว่า แมนยู กาก"

          สุดท้าย ครูจึงให้ข้อคิดนักเรียนว่า "เพื่อนเขาก็ชอบเขาก็เชียร์เหมือนกัน ไปด่าเพื่อนจนร้องไห้เลย"


เด็ก
ภาพจาก TikTok nwe_guben

          ด้านชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า ครูลงคลิปนี้มีเจตนาแอบแฝงหรือเปล่า เพราะเน้นให้นักเรียนพูดว่า "แมนยู กาก" หลายครั้งเหลือเกิน ขณะที่บางคนก็แนะน้องเก้าให้เชียร์ทีมอื่น ถ้าไม่อยากปวดใจ ส่วนบางคนก็สงสัยว่า ทำไมน้องเก้าถึงเชียร์แมนยู เพราะยุคนี้ก็เป็นยุคที่ห่างจากความสำเร็จมานานแล้ว ไม่น่ามีคนยุคใหม่เชียร์กัน

          ส่วนคลิปนี้ มีคนดูมากกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1 ล้าน เด็กร้องไห้เพราะโดนเพื่อนแซวว่า แมนยู กาก ครูรีบปราม แต่เอ๊ะ มีอะไรแปลก ๆ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:57:01 48,322 อ่าน
TOP