x close

ทารก 4 เดือน ร่วงเจ็บกลางถนน แม่อ้างเมาหลับทำหลุดมือ เพิ่งเอะใจตอนถึงบ้าน ไม่รู้ตัวจริงเหรอ ?

           ทารก 4 เดือน ร่วงกลางถนนหน้าศาลากลางสระแก้ว แม่เผยเมาหลับขณะกำลังไปงานกาชาด ไม่รู้ว่าลูกหลุดมือ เบื้องต้นเด็กอาการปลอดภัย

เด็กตกรถ
ภาพจาก ThaiPBS

           จากกรณีเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 มีผู้ใช้รถใช้ทางหลวงสาย 33 ถนนสุวรรณศร ช่วงสระแก้ว-อรัญประเทศ พบเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 2 - 4 เดือน ร่วงหล่นกลางถนน บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาผู้เป็นแม่

           หน่วยกู้ชีพได้เร่งนำเด็กส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งมีการนำกรณีดังกล่าวโพสต์ตามหาผู้เป็นแม่และญาติทางกลุ่มเฟซบุ๊กสถานีข่าวสระแก้ว และมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

           ต่อมา กู้ภัยสว่างเที่ยงธรรมฯ ได้แจ้งข้อมูลว่า พบแม่ของเด็กแล้ว โดยแจ้งว่า เมาและหลับ ระหว่างจะไปงานกาชาดจังหวัด โดยน้องได้หล่นตกรถจักรยานยนต์ระหว่างทาง โดยแม่ไม่รู้ตัว แล้วแม่น้องก็ขับรถหาในงานกาชาด ขับวนไปวนมาก็ยังไม่รู้ว่าน้องหลุดมือไป จนแม่น้องกลับมาถึงบ้าน ถึงได้รู้ว่าลูกหาย แล้วได้ออกตามหาลูก อย่างไรก็ดี ข้อความนี้คือแม่ของน้องเป็นคนพูด ยังไม่ชัดเจนว่าตรงกับข้อเท็จจริงหรือไม่

เด็กตกรถ

           มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุแม่ได้มาหาลูกที่โรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นเด็กมีแผลถลอกเล็กน้อย อาการปลอดภัย จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนคนขับอีกคน เพื่อยืนยันคำพูดของแม่ว่าจริงหรือเท็จต่อไป

เด็กตกรถ

เด็กตกรถ

เด็กตกรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารก 4 เดือน ร่วงเจ็บกลางถนน แม่อ้างเมาหลับทำหลุดมือ เพิ่งเอะใจตอนถึงบ้าน ไม่รู้ตัวจริงเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:08:25 9,362 อ่าน
TOP