x close

เค ร้อยล้าน คลั่งซ้ำซาก พางูเห่านอนโรงแรม 5 ดาว เช็กอินขู่เด็ก มธ. - เตรียมเอาผิดญาติ


          ตำรวจรับ หนุ่มคลั่งกลางพารากอน คือ เค ร้อยล้าน ชี้กระทำผิดซ้ำซาก เอาผิดญาติปรับ 6 พัน อึ้งลงคลิปพางูเห่าขึ้นโรงแรม 5 ดาว ล่าสุดลงคลิปงูเช็กอิน ม.ธรรมศาสตร์

เคร้อยล้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

          จากกรณีที่ เค ร้อยล้าน ก่อเหตุคลั่งอย่างต่อเนื่อง ทั้งจอดรถหรูหน้าห้างดังย่านราชดำริ ถือมีด ปาขวด ปล่อยงู พยายามทำร้ายตัวเอง เหมือนเหตุการณ์เมื่อปี 2562 นั้น



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. ระบุว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุปล่อยงูที่แยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 รวมทั้งก่อเหตุทำร้ายตัวและปล่อยงูบนถนนราชดำริเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2565 โดย สน.ลุมพินี ได้ทำการเปรียบเทียบปรับกรณีดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจแอลกอฮอล์ สารเสพติด และรวมทั้งสภาพจิต

          ทั้งนี้ ใบรับรองแพทย์ระบุว่า ผู้ป่วยรายนี้เป็นโรคจิตอารมณ์แปรปรวน โดยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ตั้งแต่ปี 27 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2562 แต่ปัจจุบันปฏิเสธที่จะเข้าไปรับยาเพื่อใช้รักษาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาก่อเหตุปล่อยงูเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ถนนราชดำริ และสนามบินสุวรรณภูมิ พื้นที่ บช.ภ.1 รวมทั้งล่าสุด ก่อเหตุในห้างแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน ซึ่งขณะนี้ฝ่ายกฎหมายของห้างเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน แล้ว

          ขณะที่ พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวช ถือเป็นบุคคลวิกลจริตที่ไม่สามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ แต่การก่อเหตุดังกล่าวพบว่า เป็นการกระทำผิดซ้ำซากในหลายท้องที่ จึงเห็นควรดำเนินคดีกับญาติที่ปล่อยปละละเลยให้ผู้ก่อเหตุออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือความผิดฐานก่อความเดือดร้อนรำคาญ สั่งปรับ 5,000 บาท และความผิดฐานส่งเสียงดังโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน สั่งปรับ 1,000 บาท และหากว่าหลังจากนี้ มีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าวมาแจ้งความ ตำรวจก็จะพิจารณาความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเพิ่มเติมต่อไปด้วย

เคร้อยล้าน


ยังป่วนต่อเนื่อง พกงูพิษเข้าโรงแรม - ล่าสุดขู่นักศึกษา มธ.


          นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของชายคนดังกล่าว ยังพบว่าเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ลงคลิปที่แอบนำงูเห่าใส่ถุง และเข้าพักที่โรงแรมดังกลางเมืองแห่งหนึ่ง และได้โพสต์คลิปถุงใส่งูเห่าที่ถูกวางไว้บนเตียงนอนของโรงแรม โดยบรรยายว่า "พาพี่ ๆ พญางูเห่า อสรพิษร้ายแรงที่สุดในโลก ให้ตื่นเช้า ชมบรรยากาศ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ โรงแรมหรู" 

          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์) เค ร้อยล้าน มีการโพสต์คลิปงูเห่า พร้อมแท็กสถานที่ มหาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ รังสิต ใจความว่า "กูมาถล่มพวกมึง ไอ้พวกนักศึกษา 3 กีบ ใครอย่ามาใกล้กูนะ ในรถกูมีนะงู กูเตือนแล้วนะ"
          ส่งผลให้ องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เตือนภัย ขอให้ประชาคมธรรมศาสตร์ร่วมกันสอดส่อง หากพบบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัยให้รีบแจ้งไปยังงานรักษาความปลอดภัย มธ. ติดต่อ 02 696 6666 หรือ 02 564 4407 ตลอด 24 ชั่วโมง

เคร้อยล้าน

เคร้อยล้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค ร้อยล้าน คลั่งซ้ำซาก พางูเห่านอนโรงแรม 5 ดาว เช็กอินขู่เด็ก มธ. - เตรียมเอาผิดญาติ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:18:42 14,840 อ่าน
TOP