x close

ไขคดี หลานฆ่ายายยัดถัง เปิดภาพสุดท้าย-ตอบทำไปทำไม ทั้งที่ยาย-หลาน รักกันมาก

          ไล่เรียงคดี หลานฆ่ายายยัดถัง เอาศพไปทิ้งที่สุพรรณบุรี ก่อนพยายามหนีออกนอกประเทศไปกับแฟน พบยาย-หลาน รักกันดี ถึงขั้นมาอยู่ที่ห้องเช่าด้วยกัน พร้อมเผย ทำไปทำไม

หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

          ทั้งนี้ เรื่องราวเกิดจากการที่มีคนไปพบศพของหญิงคนหนึ่ง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน ศพอยู่ในถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร ถูกทิ้งริมพงหญ้าถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณเชิงเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบรถกระบะสีบรอนซ์โยนถังลง ณ จุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมี 1-2 คน

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสมศรี ม่ามกระโทก อายุ 62 ปี ซึ่งอาศัยใน จ.สระบุรี และพักอยู่กับหลานอายุ 18 ปีในห้องเช่าแห่งหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา หลังเกิดเหตุ หลานสาวได้หายตัวไป ตำรวจสามารถแกะรอบจากโทรศัพท์มือถือได้ และพบว่าหลานสาวอยู่ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

          จากนั้น ตำรวจจึงร่วมกันสกัดรถตู้แม่สอด-ตาก และพบ น.ส.อร อายุ 18 ปี หลานสาวของนางสมศรี เดินทางมากับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี โดยในตอนแรก ทั้งสองคนยังไม่ยอมให้การ ตำรวจจึงนำตัวไปลงบันทึกที่ สภ.พะวอ พร้อมประสานชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จ.สุพรรณบุรี มารับตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช

พบหลาน-ยาย ผูกพันกันมาก แม้เป็นหลานจากลูกบุญธรรม ถึงกับย้ายมาอยู่ด้วยกัน


หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

          จากการสอบสวนพบว่า นางสมศรี มีสามีเป็นพนักงานรถไฟใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน จึงไปรับเด็กคนหนึ่งมาเป็นลูกบุญธรรม จากนั้นเด็กคนนี้เมื่อโตขึ้น จึงได้แต่งงานและมีหลานให้นางสมศรี คือ น.ส.อร ทั้งคู่รักและผูกพันกันมาก ถึงขนาดที่เมื่อ น.ส.อร ไปเรียนที่โคราช นางสมศรีก็ย้ายไปเช่าห้องอยู่เป็นเพื่อนหลาน และกลับบ้านด้วยกันทุกวันหยุด

ภาพสุดท้าย หลาน-ยาย มาจากสระบุรีด้วยกัน ยืนยันคู่นี้สนิทกัน เห็นด้วยกันประจำ


หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

          ด้านนักข่าวได้ลงพื้นที่ห้องเช่าของยายหลานคู่นี้ พบจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดอยู่ มีพลาสติกคลุมเอาไว้ ด้านเพื่อนข้างห้องยืนยันว่า ยายหลานคู่นี้ อยู่ลำพังกัน 2 คน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งคู่เป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร และนางสมศรีก็เป็นคนใจดี ชอบให้อาหารหมาแมว

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสถานีรถไฟนครราชสีมา สถานที่ฝึกงานของ น.ส.อร และพบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ น.ส.อร และนางสมศรี เดินทางกลับมาจาก อ.แก่งคอย ด้วยกัน ดูรักใคร่กันปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟเผยว่า มักจะเห็นยายหลานคู่นี้เป็นประจำ นางสมศรีจะเดินทางไปรับหลานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟ และช่วงวันหยุด ก็จะเห็นทั้งคู่นั่งรถไฟกลับแก่งคอยด้วย

คาดเหตุจูงใจการฆ่า - ร่วมพิสูจน์ แฟนหนุ่มมีส่วนเอี่ยวหรือไม่ หลังยืมกระบะญาติพาศพไปทิ้ง


หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

          ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น คาดว่า น.ส.อร และนางสมศรี น่าจะมีปากเสียงทะเลาะกัน จนเป็นเหตุพลาดพลั้งลงไม้ลงมือกันรุนแรง จากนั้นก็ โทร. ให้แฟนมาช่วยกันใช้เชือกมัด ใช้ผ้าห่มห่อศพยัดถัง ขนใส่ท้ายกระบะที่แฟนไปยืมญาติมาใช้ แล้วเอาศพไปทิ้งที่สุพรรณบุรี หวังจะอำพรางคดี ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ตำรวจยังไม่สามารถตัดประเด็นที่แฟนมีส่วนช่วยในการฆ่ายายได้

หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

หลานฆ่ายาย
ภาพจาก ch3plus.com

ขอบคุณข้อมูลจาก ch3plus.com, ch3plus.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขคดี หลานฆ่ายายยัดถัง เปิดภาพสุดท้าย-ตอบทำไปทำไม ทั้งที่ยาย-หลาน รักกันมาก อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:33:17 102,829 อ่าน
TOP