x close

สลด..เด็ก 4 ขวบ เล่นมุดโต๊ะเหล็กพับ ถูกขาโต๊ะหนีบดับ พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

          เด็ก 4 ขวบ มุดโต๊ะเหล็กพับ พลาดท่าถูกขาโต๊ะหนีบคอเสียชีวิต ด้านพ่อ-แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังจากนี้จะส่งศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกขาโต๊ะเหล็กทับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเพียงขาโต๊ะเหล็กพับได้ ส่วนร่างของเด็กพ่อแม่นำไปไว้ในบ้านทราบชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ เมื่อตรวจสอบพบมีรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะแจ้งกับญาติว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ-แม่เด็ก

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่าเด็กได้เล่นบริเวณโต๊ะพับ แล้วคาดว่าน่าจะมุดเข้าไปจนเกิดพลาดล้ม ทำให้เหล็กหนีบคอจนขาดอากาศหายใจ ซึ่งพ่อแม่ของเด็กพยายามเรียกหาลูกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ กระทั่งมาเจอว่าเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดที่โรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..เด็ก 4 ขวบ เล่นมุดโต๊ะเหล็กพับ ถูกขาโต๊ะหนีบดับ พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22:45:38 7,498 อ่าน
TOP