x close

ซื้อรถป้ายแดง 1 ล้าน ใช้วันเดียวเกียร์เสีย รถพังกลางถนน ขอเปลี่ยนคันก็ไม่ให้ !


          ซื้อรถป้ายแดงราคา 1 ล้าน ใช้ได้แค่วันเดียวเกียร์เสีย ต้องจอดกลางถนน ขอเปลี่ยนรถก็ไม่ให้ ขอคืนเงินก็ไม่ได้ เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างเดียว เจ้าของโอด หมดกันความเชื่อมั่น

ซื้อรถป้ายแดงวันเดียวเกียร์พัง
           เวลาที่ซื้อรถป้ายแดง แม้จะขึ้นชื่อว่าไม่เคยผ่านการใช้งาน แต่มันก็ไม่ได้การันตีว่า ของใหม่เอี่ยมอ่องจะไม่มีปัญหา ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นต่อไปนี้

           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก ผทู สิน ที่เล่าประสบการณ์การซื้อรถยี่ห้อหนึ่ง ป้ายแดงสด ๆ ร้อน ๆ ราคาประมาณ 1 ล้านบาท แต่พอใช้งานไปไม่ถึงวัน รถกลับเกียร์พัง ต้องจอดนิ่งกลางถนน แผงหน้าปัดรถเขียนว่า กำลังเช็กระบบ ทั้งที่รถเพิ่งขับไปได้แค่ 74 กิโลเมตรเท่านั้น

ซื้อรถป้ายแดงวันเดียวเกียร์พัง

           พอเจ้าของรถติดต่อไปยังศูนย์รถ เพื่อขอคืนเงิน แต่ทางศูนย์รถปฏิเสธกลับมา บอกแค่ว่าสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างเดียว ดังนั้นเจ้าของรถจึงขอเปลี่ยนเงื่อนไข เพื่อตัดความยุ่งยาก คือ ขอเปลี่ยนคันหรือเปลี่ยนรุ่นไปเลย รอคำตอบอยู่เป็นสัปดาห์ ทางศูนย์รถก็ตอบไม่ได้อีก

           เจอแบบนี้เข้าไป เจ้าของรถรู้สึกจนปัญญา รับไม่ได้จริง ๆ ที่เจอสถานการณ์แบบนี้ ขับรถไปวันเดียวแล้วต้องเปลี่ยนเกียร์ใหม่ ตอนนี้อยากได้เงินคืนอย่างเดียว และขอให้ไฟแนนซ์ระงับการจัดไปแล้ว

           ขณะความคิดเห็นชาวเน็ต บางคนที่เคยเจอประสบการณ์รถใหม่ป้ายแดงอุปกรณ์เสีย ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็ไม่เคยให้เปลี่ยนคัน ส่วนบางคนก็มองว่า เป็นการแก้ปัญหาที่เอาเปรียบผู้บริโภคมาก เหมือนซื้อรถกาชา ต้องเสี่ยงดวงอีกที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อรถป้ายแดง 1 ล้าน ใช้วันเดียวเกียร์เสีย รถพังกลางถนน ขอเปลี่ยนคันก็ไม่ให้ ! อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:39:11 421,698 อ่าน
TOP