x close

ครูสาวมีเซ็กส์กับ นร. หนุ่ม ดอดเข้าโรงแรมหลังฉลองเรียนจบ ภาพหลุดจนฉาวสนั่น


          ครูสาวถูกแฉ มีเซ็กส์กับนักเรียนหนุ่ม ร่วมปาร์ตี้ฉลองเรียนจบ ดื่มจนเมากับลูกศิษย์ที่ปลื้มก่อนลงเอยที่โรงแรม หลักฐานมัดเพียบจนเมาท์สนั่นโรงเรียน ล่าสุดโดนลงดาบ

ครูมีเซ็กซ์กับนักเรียน

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เดลี่เมล รายงานเรื่องราวอื้อฉาวระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ หลังจากครูสาว วัย 27 ปี ถูกทางการสกอตแลนด์สั่งถอนใบประกอบวิชาชีพครู เหตุถูกร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กรณีดื่มจนเมามายในงานพรอม ก่อนจะจบลงด้วยการมีเซ็กส์กับลูกศิษย์หนุ่มที่โรงแรม

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 เมลิสซ่า อดีตครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกลาสโกลว์ สกอตแลนด์ ซึ่งขณะนั้นอายุ 22 ปี ได้ไปร่วมงานพรอมของกลุ่มนักเรียนที่สถานบันเทิง โดยมีภาพที่เธอสวมเดรสสีแดงถือแก้วไวน์ร่วมปาร์ตี้อยู่กับกลุ่มนักเรียน ส่วนอีกภาพหนึ่งเธอนั่งอยู่บนเตียงของโรงแรม ในมือถือแก้วไวน์เช่นเคย ส่วนข้าง ๆ มีเท้าของนักเรียนชาย ซึ่งต่อมาลูกศิษย์หนุ่มในภาพยอมรับว่าเขามีเซ็กส์กับคุณครูจริง

          หลังกระแสข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เมลิสซ่า ได้ถูกตั้งกรรมการสอบสวน ซึ่งเธอปฏิเสธว่าไม่ได้มีเซ็กส์กับนักเรียน อ้างว่าขณะนั้นเธออยู่ที่บ้าน แต่นักเรียนคนนั้นโทร. หาจากโรงแรมเพื่อพยายามตามหาเธอ อย่างไรก็ดี เธอยอมรับว่านอนร่วมเตียงเดียวกับนักเรียนจริงแต่ไม่ได้มีเซ็กส์กัน ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้กลับจากโรงแรมในคืนนั้นเพราะสังเกตว่ามีนักเรียนพกซองใส่โคเคนในงาน จึงเป็นห่วงเรื่องการใช้ยาเสพติด เธออ้างว่าไม่มีสติเพราะถูกวางยาในเครื่องดื่ม ก่อนจะตื่นขึ้นมาบนเตียงกับนักเรียนด้วยความตกใจและไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

          ข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานยืนยันว่า ครูรายนี้มีการเต้นแนบชิดกับนักเรียนชายเพียงแค่คนเดียว ซึ่งนักเรียนคนนั้นคือคนที่อยู่บนเตียงด้วยกันที่โรงแรมตามที่ปรากฏในข่าว ซึ่งมีการสืบสวนพบว่าครูได้จูบกับนักเรียนหนุ่มที่โรงแรม โดยช่วงหนึ่งมีการพูดกับนักเรียนคนนี้บนเตียงว่า "ขอให้ทำเหมือนฉันไม่ใช่ครูของเธอสักนาทีได้ไหม ?"

          หนึ่งในคนที่อยู่ในงานเผยว่า ภาพของครูสาวนั้นเกิดขึ้นหลังจบงานพรอม ซึ่ง เมลิสซ่า มีการดื่มไวน์จริง แต่ยืนยันว่าในงานไม่ได้มียาเสพติด และไม่ได้มีใครไปวางยาในเครื่องดื่มตามที่อ้าง ซึ่งหลังจากคืนนั้นผ่านไป วันรุ่งขึ้นเรื่องที่เกิดขึ้นก็ถูกกระจายต่อไม่หยุดในกลุ่มนักเรียน แม้ว่าเด็ก ๆ จะได้รับคำเตือนให้ลบรูปของครูในงานปาร์ตี้โรมแรมก็ตาม ซึ่งก็ตรงกับการตรวจสอบของตำรวจที่พบว่าในปาร์ตี้ดังกล่าวไม่มีเรื่องยาเสพติดแต่อย่างใด

ครูมีเซ็กซ์กับนักเรียน

          ด้าน นักเรียนหนุ่ม ยอมรับว่า เขามีเซ็กส์กับคุณครูจริง หลังจากดื่มไวน์ จิน เหล้าช็อต และเบียร์ จนต่างฝ่ายต่างเมามาย ก่อนที่จะเริ่มจูบกัน จากนั้นก็ลงไปที่ห้องของเขาที่โรงแรมแล้วมีเซ็กส์กันที่นั่น ก่อนจะนอนค้างคืนด้วยกัน ซึ่งครูได้กลับออกไปช่วง 8 โมงเช้า และเขารู้สึกเสียใจมากกับครูสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ล่าสุดในปี 2565 คณะกรรมการตรวจสอบ ลงความเห็นว่า แม้จะไม่มีหลักฐานว่าเธอมีเซ็กส์กับนักเรียน แต่ความประพฤติของ เมลิสซ่า ต่ำกว่ามาตรฐานวิชาชีพ จึงตัดสินลงโทษถอดประกอบวิชาชีพครู ซึ่งเมลิสซ่ามีโอกาสยื่นขอทำใบประกอบวิชาชีพใหม่หลังผ่านไป 2 ปี อย่างไรก็ดี ปัจจุบันเมลิสซ่าในวัย 27 ปี ย้ายไปทำอาชีพครูสอนโยคะที่ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก Dailymail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวมีเซ็กส์กับ นร. หนุ่ม ดอดเข้าโรงแรมหลังฉลองเรียนจบ ภาพหลุดจนฉาวสนั่น อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:47:52 31,181 อ่าน
TOP