x close

เสี่ยสุดช้ำ ถูกเมีย-เพื่อนรักแทงข้างหลัง บาดตาเห็นกกกันคาเตียง เผยตอนจบสุดพีค


          เสี่ยสุดช้ำ ถูกเมีย-เพื่อนรักแทงข้างหลัง บาดตาเห็นกกกันคาเตียง ไม่ไหวจะเคลียร์ ขายเมียไปตรงนั้น ลั่นจ่ายมา 69,000 บาท แล้วยกเมียให้เลย

เมียนอกใจ

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานเรื่องราวที่สร้างความช็อกแก่ผู้คนจำนวนมาก หลังจากที่หนึ่งในผู้ร่วมรายการโทรทัศน์ของไต้หวัน ช่อง Top TV ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของคู่สามีภรรยารายหนึ่ง ที่ฝ่ายสามีถูกภรรยานอกใจ แถมยังตามไปเห็นภาพคาใจแบบคาหนังคาเขา แต่สิ่งที่พีคยิ่งกว่าการได้รู้ความชู้รักเป็นคนใกล้ตัว ก็คือสิ่งที่เขาเลือกจะทำในตอนนั้น

          โดยพบว่า ฝ่ายสามีเป็นนักธุรกิจที่มั่งมีคนหนึ่ง เขาแต่งงานกับภรรยามาหลายปีแล้ว ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกว่าภรรยาเปลี่ยนไป เธอเริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ และหายออกจากบ้านไปตอนกลางคืนบ่อย ๆ จนสุดท้ายเขาเลยพยายามแกะรอย จนทราบเบาะแสว่าที่แท้แล้ว ภรรยาของเขาก็แอบไปม่านรูด

          ด้วยความโมโห เสี่ยรายนี้รีบตามไปถึงที่ และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตะลึงเมื่อได้เห็นเมียรักกับชายชู้อยู่ในสภาพเปลือย นอนอยู่บนเตียงด้วยกัน ที่ช็อกสุด ๆ ก็คือชายชู้รายดังกล่าว ก็คือเพื่อนรุ่นน้องที่คบหากับเขามาหลายปี

เมียนอกใจ


          เมื่อถูกจับได้ ชายชู้ก็รีบลุกขึ้นมานุ่งเสื้อผ้า ในขณะที่มองดูคู่สามีภรรยามีปากเสียงทะเลาะกันหนัก ระหว่างนั้นคู่สามีภรรยาก็หันมาด่าว่าชายชู้ด้วย แต่ในขณะนั้นสิ่งที่ชายชู้คิดไม่ถึงก็คือ เสี่ยรายนี้ได้โพล่งขึ้นมาว่า "ถ้าแกรักเมียฉันมากขนาดนั้น ก็ให้ฉันมา 6 หมื่นเหรียญ (ราว 69,000 บาท) แล้วเมียฉันก็ยกให้นายไปเลย"

          กลายเป็นว่าเสี่ยที่เจ็บช้ำตัดสินใจขายภรรยาให้เพื่อนตรงนั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องไม่ใช่จะจบลงง่าย ๆ สุดท้ายทุกฝ่ายก็ลงเอยด้วยการขึ้นศาล ซึ่งบทสรุปเป็นยังไงนั้นก็ไม่ทราบชัด แต่ที่แน่ ๆ เรื่องดังกล่าวก็สร้างความตกตะลึงให้กับทั้งพิธีกรและแขกในรายการ รวมถึงผู้ชมรายการดังกล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยสุดช้ำ ถูกเมีย-เพื่อนรักแทงข้างหลัง บาดตาเห็นกกกันคาเตียง เผยตอนจบสุดพีค โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:36:07 124,639 อ่าน
TOP