x close

ภรรยาเก็บครัว เจอของสะสมสามี 14 ขวด เผลอเปิดดม จะอ้วก เก็บไว้ทำไมเนี่ย ?!


          ภรรยาเก็บครัว เจอของสะสมสามี ของเหลวบรรจุขวด 14 ขวด เผลอเปิดฝา ได้กลิ่น สะพรึงแทบจะอ้วก เหม็นจนขมคอ เก็บไว้ทำไม

ของสะสม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คู่สามีภรรยาอาจจะมีความลับของตัวเองแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ แอบซ่อนเอาไว้ อาจจะเป็นเรื่องรสนิยมความชอบ หรือของสะสมส่วนตัว ซึ่งหากไม่ได้เป็นอันตราย หรือทำร้ายอีกฝ่าย ก็ดูไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร แต่หากเป็นความลับที่ประหลาดเกินบรรยาย ก็ไม่แน่...

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า หญิงนิรนามรายหนึ่งได้เผยประสบการณ์สุดอึ้ง ผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามีของเธอ เมื่อวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังเก็บครัวทำความสะอาด เปิดตู้เก็บของชั้นบนสุดของไปเจอกับขวดโหลแปลก ๆ ที่ไม่คุ้นตา จึงใช้บันไดปีนขึ้นไปตรวจสอบดู

          ภรรยาหญิงพบว่ามันคือ คอลเล็กชั่นของสะสมของสามี เป็นขวดทั้งหมด 14 ขวด บรรจุของเหลวที่มีลักษณะชวนขยะแขยงชวนอาเจียนบรรจุอยู่ภายใน ลักษณะคล้ายกับอุจจาระที่เกิดจากการท้องเสีย มีตั้งแต่เป็นแบบเหลวสีน้ำตาล ไปจนถึงลักษณะเหนียวข้นสีดำ

          ความพีคไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อภรรยาเผลอทำฝาขวดขวดหนึ่งเปิดออกมา ทำให้ได้กลิ่นของสิ่งที่อยู่ภายใน และมันยิ่งชัดเจนว่า มันคืออุจจาระของจริง "กลิ่นมันแย่มาก ฉันยังรู้สึกได้เลยว่ามันขมคอ"

ของสะสม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ภรรยาเผยว่า เธอทราบดีว่าสามีของเธอป่วยเป็นโรคลำไส้แปรปรวน ซึ่งเป็นโรคที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทั่วไป แต่เธอไม่เข้าใจว่าทำไมสามีถึงจำเป็นต้องเก็บ "หลักฐาน" เอาไว้ในขวดโหลมากมายเช่นนี้

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโซเชียล ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ ในขณะที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจ บางคนคิดว่าเขาอาจจะมีความเชื่อแปลก ๆ ต้องการเก็บไว้ทำยาหรือบางอย่าง

          บางรายก็พยายามหาเหตุผลว่า สามีของเธออาจจะเก็บมันเอาไว้สำหรับส่งให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจเกี่ยวกับความผิดปกติของลำไส้ อย่างไรก็ตาม มีผู้มีแย้งว่า หากเป็นการเก็บตัวอย่างอุจจาระเพื่อตรวจสอบทางการแพทย์นั้น ทางแพทย์จะจัดเตรียมภาชนะเฉพาะมาให้ และเมื่อเก็บตัวอย่างแล้วจะต้องส่งไปตรวจทันที ไม่ใช่นำมาเก็บสะสมไว้เช่นนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเก็บครัว เจอของสะสมสามี 14 ขวด เผลอเปิดดม จะอ้วก เก็บไว้ทำไมเนี่ย ?! อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:15:25 50,952 อ่าน
TOP