x close

น้องกลิ้ง เด็กชายหนัก 200 กก. เสียชีวิตแล้ว ตาเผยนอนหลับไป... แล้วไม่ตื่น

          น้องกลิ้ง เด็กชายหนัก 200 กก. ที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ญาติเผยน้องนอนหลับไป รู้ตัวอีกทีไม่หายใจแล้ว บอกยังดีน้องไปแบบไม่ทรมาน



          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 มีรายงานว่า น้องกลิ้ง เด็กชายวัย 14 ปี ที่มีน้ำหนักตัวกว่า 200 กก. เป็นออทิสติก พูดไม่ได้ อาศัยอยู่กับญาติที่ จ.นครสวรรค์ ที่เคยมีข่าวมูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ เมื่อเดือนเมษายน 2565 จนน้ำหนักลดไปกว่า 20 กก. และได้กลับมาอาศัยอยู่กับคุณตา ล่าสุดน้องเสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

          ทั้งนี้ นายบุญเลิศ ญาติของ น้องกลิ้ง เผยว่า น้องนอนเล่นอยู่กับคุณตาเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 แล้วหลับไป รู้ตัวอีกทีพบว่าน้องตัวเย็นและไม่หายใจแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากโรคอ้วนที่เป็นอยู่


          ทางด้าน นายเฉลียว ตาของน้องกลิ้ง เผยว่า เมื่อวานนอนเล่นอยู่กับน้องหลังกินข้าวกลางวัน น้องไม่มีอาการอะไรแปลก แค่สะอึกเล็กน้อย เห็นตัวหลานเย็นจึงนำผ้ามาห่มให้ แล้วน้องก็ถีบออกจึงไม่คิดอะไร กระทั่งช่วงบ่าย 3 โมง กว่า ๆ ตัวน้องเย็นมากจึงเรียกคนมาช่วยดูแล้วแจ้งตำรวจ พบว่าน้องจากไปแล้ว ทางญาติไม่ติดใจอะไร เพราะแพทย์เคยบอกแล้วว่าน้องจะอยู่กับเราไม่นานเพราะมีหลายโรครุมเร้า ยังดีที่น้องหลับไม่ตื่นไปแบบไม่ทรมาน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกลิ้ง เด็กชายหนัก 200 กก. เสียชีวิตแล้ว ตาเผยนอนหลับไป... แล้วไม่ตื่น อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:35:27 13,533 อ่าน
TOP