x close

หนุ่มซื้อยาบ้าไม่ถูกใจ ไร้คุณภาพ จนต้องผลิตเองกับมือ เสพเอง คลั่งเอง จนแก้ผ้ากลางซอย


          หนุ่มคลั่งแก้ผ้ากลางซอย หลังเสพยาบ้า สารภาพสิ้น ทุกอย่างทำขึ้นมาเอง เพราะของในตลาดไม่มีคุณภาพ เสพเอง คลั่งเอง จับตรวจฉี่เจอฉี่ม่วง

เสพยาบ้า

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่ซอยสามัคคี 5 บ้านนาทราย อ.เมือง จ.อุดรธานี เกิดเหตุชายคลั่งถือมีดและท่อนไม้เดินไปเดินมา ร้องเอะอะโวยวาย จนตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ต้องเข้ามาจับกุม จนพบยาบ้า 157 เม็ด บรรจุซองพลาสติกใส วางอยู่บนโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนที่โรงพัก

           ด้านนายบุญ เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เดิมเจ้าของบ้านหลังนี้นำบ้านไปจำนองธนาคาร และปล่อยให้หลุดจำนอง จนต้องย้ายออกจากบ้าน ต่อมานายเสรี (สงวนนามสกุล) ชายคนดังกล่าว เข้ามาอาศัยโดยไม่ทราบสาเหตุ ตอนกลางคืนมักมีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาบ้านหลังนี้จำนวนมาก คาดว่าคงมาซื้อขายยาบ้ากัน

เสพยาบ้า
           ส่วนนิสัย พฤติกรรมนายเสรี จะมีอาการคลุ้มคลั่งประจำ ทำให้ชาวบ้านผวา ไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่ให้ลูกหลานออกจากบ้าน ปิดประตูรั้วแน่น เพราะกลัวโดนจับปาดคอ ที่ผ่านมา นายเสรียังเคยเอาธนูมายิงสุนัขตนตายไป 2 ตัว ตนไม่กล้าแจ้งตำรวจ ต้องอยู่อย่างหวาดผวาทุกวัน

           ด้านนายเสรี ให้การวกไปวนมา พอจับใจความได้ว่า ไม่มีงานทำ จึงมาอยู่บ้านหลังนี้กับเพื่อน เรื่องการเสพยาก็เสพจริง ไม่ได้เสพเป็นเม็ด แต่เสพไป 1 กำมือ ยาบ้าที่เสพนั้น เป็นยาบ้าที่ผลิตขึ้นเอง เสพเอง เพราะที่ท้องตลาดผลิตแบบไร้คุณภาพ

           ทางตำรวจเห็นเป็นเช่นนั้น จึงจับตรวจปัสสาวะ เพราะมีอาการคล้ายคนเมายาบ้า ผลคือ เป็นสีม่วง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อยาบ้าไม่ถูกใจ ไร้คุณภาพ จนต้องผลิตเองกับมือ เสพเอง คลั่งเอง จนแก้ผ้ากลางซอย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:49:12 12,788 อ่าน
TOP