x close

ชาวเน็ตจับพิรุธ บอดี้สูทเจ้าปัญหา กระติก - แซน เล่าแบบนี้ แต่แหวกยังไง ยิ่งพูดยิ่งไม่น่าเชื่อ !

           คนยังคงคาใจ แม้ กระติก - แซน ออกมาแถลงข่าวเรื่องแตงโม แต่กลับงงว่า ชุดบอดี้สูทเจ้าปัญหา ถ้ามือแตงโมจับขาแซนไว้ แล้วจะใช้อะไรแหวก งานนี้ด่ากันต่อ

กระติก
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          จากกรณีที่กระติก ผู้จัดการของแตงโม นิดา นางเอกสาวที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต กับ แซน เพื่อนอีกคนที่อยู่บนเรือ ออกมาแถลงข่าวชี้แจงข้อคาใจของสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ โดยสิ่งที่สังคมเพ่งเล็งจากคำตอบของทั้งคู่ เป็นเรื่องตอนที่แตงโมเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ จังหวะนั้น แซนชี้แจงว่า ตนเองอยู่ในท่านอนที่ยื่นขาออกไป ส่วนแตงโมจับขาแซนไว้ 2 ข้าง หันก้นลงแม่น้ำ ก่อนที่จะหงายหลังตกน้ำ

          ส่วนกระติก อธิบายเพิ่มเรื่องชุดบอดี้สูทที่แตงโมใส่ แม้ตอนทำธุระส่วนตัวจะต้องถอดทั้งตัว แต่จริง ๆ เราสามารถทำธุระส่วนตัวได้โดยการแหวกได้ อีกทั้งยังมีเสื้อโค้ทตัวยาวผูกเอว แล้วเปลี่ยนใจมาใส่ตอนหลัง และมีผ้าพันช่วงล่างอีก

อ่านข่าว : สรุปแถลง กระติก - แซน สะอื้นเล่านาทีแตงโมตกเรือ ไขพิรุธ ฉี่ในบอดี้สูทยังไง

กระติก
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ชาวเน็ตก็ยังคงคาใจกับเรื่องชุดบอดี้สูทเจ้าปัญหาอยู่ดี ในเมื่อแซนบอกว่า แตงโมใช้มือจับขาแซนทั้ง 2 ข้าง คำถามคือ แล้วจะใช้มือข้างไหนในการแหวกเพื่อปัสสาวะ คำตอบนี้มีความย้อนแย้งในตัวหรือเปล่า

          นอกจากนี้ ชุดบอดี้สูทแบบนี้ การเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แถมโมก็มีสวมเสื้อทับหลายตัว ทางที่ง่ายที่สุดคือ การถอดชุดคลุมออกก่อน เพราะมันรุงรังเยอะสุด ใหญ่สุด แต่สังเกตจากร่างแตงโม ก็ยังใส่ทุกอย่างตามปกติ

          ขณะที่บางความเห็นก็มองว่า จุดนี้ยังไงก็ไม่น่าเชื่อ เพราะบนเรือก็มีผู้ชาย การมาแหวกอะไรแบบนั้นคือ เสียภาพลักษณ์มาก การไปขอจอดเรือปัสสาวะริมทางดี ๆ น่าจะดีกว่า เรื่องความปลอดภัยก็สำคัญ ขนาดผู้ชายที่สามารถปัสสาวะได้ง่ายกว่า ก็ไม่มีใครทำแบบนั้น เพราะมันเสี่ยงตกเรือได้ง่าย คนไหนที่บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ขอให้ตำรวจจำลองเหตุการณ์ด้วย ขอให้สอบปากคำแยกทีละคน จะได้รู้เลยว่าอธิบายได้เหมือนกันหรือเปล่า

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ภาพจาก melonp.official

แตงโม
ภาพจาก melonp.official

แตงโม
ภาพจาก melonp.official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจับพิรุธ บอดี้สูทเจ้าปัญหา กระติก - แซน เล่าแบบนี้ แต่แหวกยังไง ยิ่งพูดยิ่งไม่น่าเชื่อ ! อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:04:48 13,079 อ่าน
TOP