x close

จับ 5 พิรุธ กระติก อ้างคิดว่า แตงโม รอดกลับบ้านแล้ว - นั่งดูวิว - ไม่บอกแม่เพราะเหตุนี้

          ชาวโซเชียลจับพิรุธ กระติก จากสัมภาษณ์ อ้างฉี่ทั้งที่ใส่บอดี้สูท - กลับบ้านเพราะคิดถึงลูก คิดว่า แตงโม มีเรืออื่นมาช่วยกลับบ้านไปแล้ว นั่งดูวิวไม่เห็นตกน้ำ

คอมเมนต์
ภาพจาก Instagram melonp.official

          จากกรณี แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจนเสียชีวิต คนหนึ่งที่ถูกเพ่งเล็งมากที่สุดคือ กระติก เพื่อนและผู้จัดการของแตงโม ซึ่งอยู่บนเรือลำเดียวกัน แต่กลับไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังกลับบ้านทันทีในวันเกิดเหตุ ซึ่งวันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2565) กระติกได้ออกมาแถลง แต่ชาวโซเชียลจับพิรุธในหลายจุดว่ามีความย้อนแย้งและแปลกเกินไป



- เรื่องบอดี้สูท

          การใส่บอดี้สูท ไม่ถอดทั้งชุด จะใช้มือแหวกแล้วฉี่ แต่ตอนเจอร่างแตงโม เสื้อคลุมสีน้ำตาลยังใส่ติดตัวอยู่ จะแหวกอย่างไร เพราะต้องรวบเสื้อคลุม กระโปรง แล้วยังต้องจับขาแซน 2 ข้าง แล้วเอามือที่ไหนแหวกชุดเพื่อพยายามหย่อนก้นปลดทุกข์ตรงท้ายสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งในสัมภาษณ์ยังบอกด้วยว่า แตงโมมีประจำเดือน ใส่ผ้าอนามัย

- เรื่องไม่โทร. หาแม่แตงโมหลังเกิดเหตุ

          เรื่องนี้กระติกได้บอกว่า ไม่โทร. บอกแม่แตงโม เพราะไม่สนิทกัน อีกอย่างกลัวว่าแม่หลับ คิดไม่ถึงมาก่อนเลยไม่ได้โทร. ไปบอก ซึ่งแม่แตงโมให้สัมภาษณ์ว่า ไม่สนิทได้อย่างไรเป็นไปไม่ได้ อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมกระติกไม่ติดต่อเราหลังจากแตงโมพลัดตกเรือ ที่เขาบอกว่าที่ไม่ติดต่อแม่ เพราะแม่ดำน้ำไม่เป็น ใช่เหตุผลเหรอ


- เรื่องกลับไปรอบ้าน

          เรื่องนี้กระติกได้กล่าวว่า หลังจากวนเรือหาเป็นชั่วโมงยังไม่เจอ ตอนนั้นตี 4 แล้ว ก็ขึ้นฝั่งแวะเข้าห้องน้ำแถวนั้น จากนั้นก็เข้าไปเอาของในเรือแล้วกลับบ้าน เพราะคิดถึงลูก และยังบอกด้วยว่า นึกว่าแตงโมตกไปแล้วอาจจะมีเรือลำอื่นมาช่วยไว้พาขึ้นบนบก โมอาจจะกลับบ้านไปแล้ว

- ไม่เข้าให้ปากคำกับตำรวจ


          ไม่ได้คิดเรื่องการให้ปากคำ ไม่รู้ด้วยว่าต้องไปที่ไหน ตอนนั้นช็อกและว่างเปล่ามาก ส่วนอีกวันต่อมากระแสเริ่มมาลงที่ตัวกระติก ประเด็นมันเยอะไปหมด และต้องการปรึกษาใครสักคน เลยทำให้เรื่องมันช้า

เรือ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

- คนตั้งข้อสังเกตผลักแตงโมตกน้ำ

          "ผลักตกน้ำ ไม่มีทางที่จะเกิดประเด็นนี้ขึ้น เรารักกัน เขารับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม และถ้าโมเสียชีวิตไป พี่ต้องเข้าใจด้วยนะว่าเงินติกก็หายไปเหมือนกันนะ" ซึ่งคำพูดนี้ทำเอาหลายคนอึ้ง ไม่คิดว่าคนที่เป็นเพื่อนจะพูดแบบนี้

          ทั้งนี้ ในการสัมภาษณ์มีการพูดว่า กู้ภัยมาช้ามาก ทาง ต่าย สายธาร ได้ออกมาโต้เรื่องนี้ว่า กู้ภัยเวลาออกเหตุเขามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนคร เมื่อกู้ภัยไปถึงก็สอบถามข้อมูล แต่อีกฝ่ายไม่บอกรายละเอียด และยังพูดว่ามาทำเฮียอะไร

pook
Pook ภาพจากจาก Pook Sukonta Berthebaud


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 5 พิรุธ กระติก อ้างคิดว่า แตงโม รอดกลับบ้านแล้ว - นั่งดูวิว - ไม่บอกแม่เพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 11:05:14 117,052 อ่าน
TOP