x close

สรยุทธ แฉแหลก จ๊อบ คนบนเรือแตงโม มีรอยช้ำบนตัว ถ่ายรูปได้แต่สั่งทีมงานลบ !

          สรยุทธ จัดแล้ว แฉพิรุธ จ๊อบ คนบนเรือแตงโม นิดา ถอดเสื้อแล้วเจอรอยช้ำ ทีมงานถ่ายภาพติดแล้วจ็อบไม่พอใจ สั่งให้ลบรูป จนสรยุทธเอ็ดทีมงาน เดี๋ยว ลบรูปก่อนทำไม !

แตงโม นิดา, โหนกระแส

          ยังคงเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ กับกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง จนทำให้ จ๊อบ, ไฮโซปอ, กระติก และแซน 4 คนที่อยู่บนเรือ ได้มาออกรายการโหนกระแสให้หนุ่ม กรรชัย ซักถาม และช่วงหนึ่งได้มีการปล่อยแชตคุยกัน เพื่อยืนยันว่านี่คืองานเพื่อนชวนเพื่อน ไม่ใช่งานเอนเตอร์เทน

          อ่านข่าว ปล่อยไลน์แชต ไฮโซปอ-กระติก-แตงโม กลางโหนกระแส ตอบชัดทุกข้อสงสัย

แตงโม นิดา, โหนกระแส

          อย่างไรก็ตาม ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ มีช่วงหนึ่งที่สรยุทธ สุทัศนะจินดา เล่าให้ฟังว่า หลังจากจบรายการโหนกระแสแล้ว ทางจ๊อบได้ไปเปลี่ยนเสื้อ และตอนเปลี่ยนเสื้อนั้น นักข่าวเห็นแผลฟกช้ำใกล้รักแร้ขวา นักข่าวจึงถามว่าแผลอะไร จ๊อบบอกว่าเพิ่งเห็นแผลนี้ และน่าจะเกิดจากการล้มบนเรือ ตอนวนเรือตามหาแตงโม

          นอกจากนี้ นักข่าวยังเห็นเหมือนเป็นแผลขีดข่วนตกสะเก็ด แถวข้อศอกซ้าย และแผลถูกข่วนเป็นรอยแดงตรงคอ จ๊อบบอกแผลจากการล้มบนเรือ แม้นักข่าวเริ่มถามว่าล้มตรงไหน จ๊อบเริ่มมีอารมณ์ บอกว่าถามอย่างนี้ไม่โอเค เลยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อ

          จากนั้น จ๊อบเดินไปบอกไฮโซปอและไฮโซปอเดินมาหานักข่าว บอกให้ลบภาพและฟอร์แมตภาพ และลบเสียงในการ์ด นักข่าวอธิบายว่าไม่ได้ แต่ปอบอกให้ลบและฟอร์แมต และยืนดูเลย ช่างภาพพยายามอธิบาย ถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป แต่นักข่าวบอกไม่ได้เพราะนี่คือการ์ดของบริษัท สุดท้ายช่างภาพเลยลบ เพราะไม่อยากมีปัญหา และตอนนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย


แตงโม นิดา, โหนกระแส

          ด้านสรยุทธเมื่อมาทราบเรื่องนี้ในภายหลัง ได้ตำหนิไป จากนั้นทั้งจ๊อบและปอไม่ให้สัมภาษณ์แล้ว พร้อมกับบอกว่า "พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก"

แตงโม นิดา, โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

แตงโม นิดา, โหนกระแส

แตงโม นิดา, โหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ แฉแหลก จ๊อบ คนบนเรือแตงโม มีรอยช้ำบนตัว ถ่ายรูปได้แต่สั่งทีมงานลบ ! อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2565 เวลา 10:08:53 82,827 อ่าน
TOP