x close

น้ำตาซึม เด็กชายได้รางวัลเรียนดี ตื่นเต้นรีบวิ่งเอาไปอวดพ่อ แม้ไม่อยู่บนโลกแล้ว


           โมเมนต์สุดสะเทือนใจ เด็กชายสุดตื่นเต้น ได้รางวัลเรียนดี รีบวิ่งเอาไปอวดพ่อที่หลุมศพ หลังล่วงลับจากโลกไปแล้ว คนดูน้ำตาซึม

อวดรางวัลเรียนดี
ภาพจาก TikTok @arysu87

           หากวันนี้คุณยังคุยกับคุณพ่อและคุณแม่ได้อยู่ ยังสามารถบอกรัก หรือบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้พวกท่านฟังได้ ก็นับว่าโชคดีที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะสำหรับบางคนอาจไม่มีโอกาสนั้น แม้จะเป็นช่วงชีวิตในวัยเยาว์ก็ตาม

           เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เดอะซันเดลี่ ของมาเลเซีย เผยคลิปวิดีโอสะเทือนอารมณ์ เด็กชายรายหนึ่งได้แสดงความรักบริสุทธิ์ต่อคุณพ่อผู้ล่วงลับ ภายหลังจากเขาได้รางวัลเรียนดีกลับมาจากโรงเรียน ก็รีบวิ่งเอาไปอวดคุณพ่อที่หน้าหลุมศพอย่างภาคภูมิใจ ราวกับว่าพ่อยังคงอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้จากไปไหน

อวดรางวัลเรียนดี
ภาพจาก TikTok @arysu87

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นโดยคุณแม่ของเด็กชาย ก่อนจะนำมาเผยแพร่ลง TikTok ผ่านบัญชี @arysu87 เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งคุณแม่อธิบายในโพสต์ระบุว่า ลูกชายวัย 10 ขวบของเธอ สนิทสนมกับพ่อมากแม้ว่าเขาจะจากไปนานแล้ว ลูกชายเคยสัญญากับพ่อว่า จะตั้งใจเรียนและทำให้พ่อภูมิใจ จนวันนี้ ลูกชายได้รางวัลความเป็นเลิศจากโรงเรียนกลับมา ก็รีบนำไปโชว์ให้พ่อดูอย่างตื่นเต้น

           หลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจมีผู้เข้าไปชมและแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย หลายคนเห็นแล้วต่างก็พากันน้ำตาซึม ทั้งเห็นใจและเข้าไปปลอบใจเด็กชาย กล่าวว่า "เชื่อว่าพ่อของเขาจะต้องภูมิใจมากอย่างแน่นอน" พร้อมทั้งอวยพรขอให้เด็กชายตั้งใจเรียน เติบโตไปเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ ทำให้พ่อและแม่ภูมิใจต่อไป

อวดรางวัลเรียนดี
ภาพจาก TikTok @arysu87

ชมคลิป ที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซันเดลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาซึม เด็กชายได้รางวัลเรียนดี ตื่นเต้นรีบวิ่งเอาไปอวดพ่อ แม้ไม่อยู่บนโลกแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 11:34:07 1,711 อ่าน
TOP