x close

ฮิปโป เผยเหตุทำไมเพิ่งรู้ แตงโมมีประกัน 1 ล้าน จนผิดใจกับแม่ - ลุยหนักระงับผู้รับผลประโยชน์

          แม่แตงโม เตรียมลุยระงับประกัน 1 ล้านบาทให้ลูกกระติก ซัดอีกฝ่ายโกหกต่อหน้าสื่อเรื่องว่ายน้ำไม่เป็น แต่ในคลิปว่ายคล่องมาก ด้านฮิปโป เผย ทำไมถึงไม่รู้ว่ามีประกันตัวนี้ จนผิดใจกับแม่แตงโม

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

          จากกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ที่ตกจากเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนตกเรือว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และเมื่อตรวจสอบไปเรื่อย ๆ พบว่า มีข้อมูลใหม่คือ ถ้าหากแตงโมเสียชีวิต จะมีประกันเรื่องอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท และคนที่ได้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของกระติก ผู้จัดการ

          อ่านข่าว : เผยข้อมูลใหม่ แตงโม นิดา มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้าน ผู้รับผลประโยชน์คือลูกสาว กระติก !

แตงโม นิดา

         ล่าสุด วันที่ 2 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เปิดเผยเรื่องประกันอุบัติเหตุที่แตงโมทำไว้ 1 ล้านบาท และคนที่จะได้รับเงินคือ ลูกสาวของกระติกว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นคนรับผลประโยชน์ กำลังให้ทนายความตรวจสอบว่า แตงโมมีการแจ้งเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ฉะนั้น ผลประโยชน์หลังเสียชีวิต ควรตกเป็นของทายาทหรือบุคคลในครอบครัว

          ขณะที่เหตุการณ์เมื่อคืน ตอนที่กระติกพูดต่อหน้าแม่ว่า ว่ายน้ำไม่เป็น แต่กลับมีคลิปออกมาเผยแพร่ตามสื่อว่า ว่ายน้ำเก่งเป็นปลา แถมเอาลูกสาวขี่หลังด้วย จึงอยากให้สื่อช่วยชั่งน้ำหนักว่า นี่คือการโกหกครั้งยิ่งใหญ่ต่อหน้าสื่อ และยังเชื่อมโยงกับเรื่องประกันที่แม่สงสัยว่า ทำไมถึงเพิ่งมีการเปิดเผยในวันนี้ แม่ไม่รู้เลยว่า แตงโมมอบอะไรให้ลูกกระติกบ้าง

แตงโม นิดา

          ตอนที่แตงโมมีชีวิตอยู่ ถ้าจะซื้ออะไรแพง ๆ ให้ลูกกระติก จะต้องบอกแม่ก่อนทุกครั้ง ให้แม่เป็นคนไปซื้อ อย่างเปียโนราคา 3,000 บาท แม่ก็เป็นคนไปซื้อให้ตอนวันเกิดลูกกระติก แต่เรื่องประกันแม่ไม่รู้เลย เรื่องนี้อาจจะเป็นไปได้ว่า แตงโมคนทำประกันและเซ็นเอกสารเองจริง ส่วนรายละเอียดในกรมธรรม์ แตงโมอาจไม่ได้เป็นคนกรอก มีกระติกเป็นผู้ดูแลจัดการให้ เพราะปกติแตงโมจะยุ่งมาก ขนาดโทรศัพท์หาแม่ยังไม่มีเวลา

          หลังจากนี้ แม่จะไม่เดินทางมาโรงพักแล้ว แต่จะเดินหน้าเรื่องการตรวจสอบเอกสารธุรกรรม รวมถึงประกันต่าง ๆ ที่แตงโมทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง พร้อมกับปรึกษาทนายความ เนื่องจากบางเรื่องมันซับซ้อน

ฮิปโป เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังประกัน ทำไมไม่มีใครจำได้


แตงโม นิดา
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม เปิดเผยว่า การทำประกันนี้เป็นประกันฟรีของทิพยประกันภัย จากรายการ ซุปตาร์พาฟิน ของธัญญ่า ธัญญาเรศ และมีการมอบประกันกลางรายการขึ้น มูลค่า 1 ล้านบาท ทำไว้ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2564 มีระยะเวลา 1 ปี ตนยอมรับว่า ลืมประกันตัวนี้ไปแล้ว และไม่คิดว่า จะมีคนได้ใช้ กระทั่งพี่ธัญญ่าโทรศัพท์มาเตือน ทำให้นึกขึ้นได้ว่ามีจริง ๆ จากนั้นก็ไปถามกระติก กระติกก็ลืมประกันตัวนี้เหมือนกัน ฝั่งนั้นคิดว่าเป็นประกันแบบคอนเทนต์ด้วยซ้ำ

          ส่วนผู้รับผลประโยชน์ ตอนนั้นลงชื่อน้องอีสเตอร์ไป คนที่เซ็นเป็นพยานน่าจะเป็นกระติก แต่ว่าตอนนั้นก็ค่อนข้างยุ่งกันมาก เลยจำรายละเอียดไม่ได้มากนัก ส่วนเรื่องการที่จะต้องไปตรวจสอบว่า มีการรับรองบุตรบุญธรรมจริงหรือไม่ เท่าที่สอบถามแม่บ้าน เหมือนว่ายังไม่ได้เซ็นรับรอง แต่เท่าที่คิด ถ้าหากยังไม่มีการเซ็นรับรองบุตรบุญธรรมอย่างถูกต้อง ผลประโยชน์จะตกที่คุณแม่


          นอกจากนี้ ฮิปโปยอมรับว่า มีปัญหาผิดใจกับทางแม่แตงโมอยู่ จาก 3 กรณีด้วยกัน คือ กรณีแรก ที่แม่เข้าใจผิดคิดว่าตนไปดึงแม่ออกจากวงนักข่าว เพราะต้องการปิดข่าว กรณีที่ 2 การที่มีคลิปตนอยู่ตรงบริเวณท่าเรือ และกรณีล่าสุด คือ การปิดบังเรื่องประกัน ฉะนั้นตอนนี้ก็ต้องคุยประสานผ่านทางพี่ชายแตงโมไปก่อน ซึ่งตนคิดว่า สมบัติต้องเป็นของแม่เท่านั้น และยังคงสนับสนุนแม่อยู่

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิปโป เผยเหตุทำไมเพิ่งรู้ แตงโมมีประกัน 1 ล้าน จนผิดใจกับแม่ - ลุยหนักระงับผู้รับผลประโยชน์ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 17:56:12 50,182 อ่าน
TOP