x close

หนุ่มน้อยใจ คุยปมแตงโม นิดา แต่เถียงสู้ไม่ได้ อาละวาดบ้านพัง - โดดตึกดับคาที่


          หนุ่มน้อยใจ คุยปมแตงโม นิดา เถียงสู้ไม่ได้ โดดตึกดับคาที่ ตำรวจเร่งตรวจประวัติว่าเคยมีอาการทางประสาทหรือไม่


          วันที่ 4 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งว่า มีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ในอาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่ดังกล่าวเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 7 ชั้น มีศพนายพิชิตชัย วัย 20 ปี เสียชีวิตบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์

          ด้านนายบิ๊ก เพื่อนชายคนสนิท ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายพิชิตชัยเดินทางมาหา ตนเห็นว่ามีอาการเคร่งเครียดผิดปกติ พูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของแตงโม นิดา จนโต้เถียงกัน ทางผู้ตายเถียงสู้ไม่ได้ จึงทำลายข้าวของในห้องเสียงดังด้วยความคลุ้มคลั่ง จนตนต้องหนีไปในห้องน้ำ อาบน้ำเพื่อสงบสติอารมณ์ พอสิ้นเสียงโวยวายออกจากห้องน้ำมา ตนก็พบว่า ผู้ตายกระโดดจากระเบียงหลังห้องเสียชีวิตแล้ว

กระโดดตึกตาย
ภาพจาก Instagram melonp.official

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อนบ้านห้องข้างเคียงเพิ่มเติม และเชิญญาติมาสอบปากคำว่า ผู้ตายมีประวัติรักษาตัวด้วยอาการทางประสาทหรือยาเสพติดหรือไม่ รวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ความสอดคล้อง และนำผลชันสูตรศพมาสรุปสาเหตุที่แท้จริง ดำเนินคดีตามกฎหมาย


กระโดดตึกตาย
ภาพจาก Instagram melonp.official

กระโดดตึกตาย
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจ คุยปมแตงโม นิดา แต่เถียงสู้ไม่ได้ อาละวาดบ้านพัง - โดดตึกดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2565 เวลา 09:23:04 40,858 อ่าน
TOP