x close

เปิดกล้องเช็ก โรเบิร์ต - กระติก หายตัวคืนแตงโมตกน้ำ พบเดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย

          วงจรปิดจับภาพคืนวันแตงโมตกน้ำ พบโรเบิร์ต - กระติก เดินออกจากท่าเรือ ขึ้นรถหายไป ชาวบ้านเผยไม่มีท่าทีตกใจ แถมเดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แตงโม นิดา

          วันที่ 7 มีนาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดคืนวันเกิดเหตุที่แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต สืบเนื่องจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งคนตกน้ำ เมื่อมาถึงท่าเรือกลับไม่พบคนแจ้งเรื่อง ซึ่งสอดคล้องกับคลิปวงจรปิดที่จับภาพขณะโรเบิร์ต และกระติก ที่เดินออกมาจากท่าเรือ ก่อนจะขึ้นรถไป ซึ่งมีการเดินสวนกับกู้ภัย แต่ก็ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นคนแจ้งเหตุ โดยเดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          โดยชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง มีชายหญิงคู่หนึ่ง มารู้ภายหลังว่าคือโรเบิร์ตและกระติก มาขอเข้าห้องน้ำที่บ้าน ซึ่งทั้งคู่ไม่มีทีท่าตกใจ หรือมีอาการร้องไห้แต่อย่างใด แต่มีการพูดคุยกัน โรเบิร์ตบอกว่าเพื่อนผู้หญิงตกน้ำตอนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ก็ยังเอะใจ พอกระติกเข้าห้องน้ำเสร็จก็พากันเดินออกไป

ไทม์ไล์โรเบิร์ต - กระติก เดินออกจากท่าเรือ คืนวันแตงโมตกน้ำ


แตงโม นิดา

          - 00.23 น. โรเบิร์ตและกระติก เดินมาจากท่าเรือ ไม่มีท่าทีร้อนรน มีการพูดคุยกับชาวบ้านคาดว่าเป็นการถามเพื่อขอเข้าห้องน้ำ

          - 00.24 น. โรเบิร์ตและกระติก เดินเข้าไปคุยกันใต้ต้นไม้ ก่อนจะเดินอ้อมหายไปจากมุมกล้อง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินผ่านทั้งคู่ เพื่อมุ่งหน้าไปที่ท่าเรือ

          - 00.28 น. โรเบิร์ตและกระติก เดินกลับมาที่ท่าเรือ โดยทั้งคู่เดินผ่านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งโรเบิร์ตคุยโทรศัพท์ตลอดการเดิน

          - 00.35 น. โรเบิร์ตและกระติก เดินออกมาจากท่าเรือ มุ่งหน้าหน้าปากซอย โดยทั้งคู่คล้ายพยายามเดินหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังเร่งรีบเดินมุ่งหน้าไปท่าเรือ เมื่อเดินผ่านรถกู้ภัยที่มีเจ้าหน้าที่อีกกลุ่มยืนอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือสอบถาม ซึ่งจากคลิปพบว่าโรเบิร์ตคล้ายก้มหน้าตลอดเวลา


          ส่วนกระติกก็คุยโทรศัพท์ แล้วมีการหันหลังไปชะเง้อมองด้านหลัง หลังจากที่เดินผ่านกลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแล้ว

          ทั้งนี้ มีจังหวะหนึ่งที่กระติกจับตรงช่วงแขนและข้อศอกของโรเบิร์ต ในลักษณะสนิทสนม ขัดแย้งกับที่เคยบอกว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพิ่งจะมารู้จักกันบนเรือ

          - 00.41 น. โรเบิร์ตและกระติก เดินมาถึงหน้าปากซอย ก่อนจะขึ้นรถคันสีขาวมารับออกไป




แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดกล้องเช็ก โรเบิร์ต - กระติก หายตัวคืนแตงโมตกน้ำ พบเดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2565 เวลา 11:48:31 7,796 อ่าน
TOP