x close

ครูสาวฉาวสนั่น แต่งนิยายโกหกพ่อแม่ พาเด็กนักเรียนวัย 14 ไปมีเซ็กส์ในลานจอดรถ


          ผู้ช่วยครูสาวเจอคดีสุดฉาว พาเด็กนักเรียนชายวัย 14 ปี ไปมีเซ็กส์ในลานจอดรถ สร้างเรื่องโกหกพ่อแม่ หลอกว่าเป็นแม่ของแฟนเด็กชาย สุดท้ายเจอคุก 6 ปี

ครูมีเซ็กส์กับเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hannah Harris

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ และบีบีซี รายงานคดีความสุดอื้อฉาวของ ฮันนาห์ แฮร์ริส หญิงสาววัย 23 ปี อดีตผู้ช่วยคุณครูแผนกไอที ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองฮอดเดสดอน มณฑลฮาร์ตฟอร์ดเชอร์ ของอังกฤษ ภายหลังจากก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนชายวัย 14 ปี โดยล่อลวงให้ไปมีเพศสัมพันธ์

          ฮันนาห์ ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเด็กชายรายดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่เธอตอบข้อความในอินสตาแกรมที่เขาส่งมาหาเธอ หลังจากนั้น ทั้งสองก็ได้พูดคุยกันจนสนิทสนมใกล้ชิด ถึงขั้นนัดออกไปเจอกันข้างนอกโรงเรียน

ครูมีเซ็กส์กับเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hannah Harris

          ฮันนาห์ เข้าหาเด็กชายที่บ้าน เธอโกหกพ่อแม่ของเขาว่า เธอชื่อโอลิเวีย เป็นแม่ของเด็กหญิงคนหนึ่ง ชื่อว่า เคย์ลา ซึ่งสมมุติขึ้นมาและอ้างว่าเป็นแฟนของเด็กชาย จากนั้นเธอก็ไปรับเด็กชายออกมาเที่ยว

          ทางพ่อแม่ของเด็กชายเข้าใจว่าโอลิเวีย เอ็นดูลูกของพวกเขาเช่นเดียวกับลูกของเธอเอง จึงไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าลูกชายไปเที่ยวกับหนูเคย์ลา แฟนของเขา

          ในข้อความหนึ่ง ฮันนาห์ ซึ่งใช้ชื่อปลอมว่า โอลิเวีย ส่งไปบอกพ่อและแม่ของเด็กชายว่า "ดูเหมือนว่าเคย์ลาและลูกชายของพวกคุณจะเข้ากันได้ดี ฉันดีใจมากที่ได้พาพวกเขาไปเที่ยวเล่นกัน"

ครูมีเซ็กส์กับเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hannah Harris

          รายงานระบุว่า ฮันนาห์ พาเด็กชายไปเที่ยว ไปซูเปอร์มาร์เกต ซื้อขนมที่เขาชอบให้กิน พาเขาไปกินอาหารและไอศกรีมที่ชอบ และมีสัมพันธ์ทางเพศกันที่ลานจอดรถของซูเปอร์มาร์เกต ทั้งสองมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2562

          แต่แล้วความลับไม่มีในโลก ในเดือนมกราคม 2563 พี่ชายของเด็กชายจับได้ว่า "โอลิเวีย" และ "เคย์ลา" ไม่มีอยู่จริง เป็นชื่อสมมุติที่สร้างขึ้นมา โอลิเวีย ไม่ได้เป็นแม่ของใคร แต่แท้จริงแล้วคือ ฮันนาห์ ผู้ช่วยคุณครูที่โรงเรียน

ครูมีเซ็กส์กับเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hannah Harris

          สุดท้ายเด็กชายก็ยอมเล่าความจริงให้กับพี่ชายของเขาฟัง หลังจากนั้นครอบครัวจึงไปแจ้งความ ทำให้ฮันนาห์ ถูกจับกุมตัวในที่สุด

          ภายหลังจากถูกสอบสวน ฮันนาห์ ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แม้ว่าจะอ้างว่าเกิดจากความเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ต่อมาศาลตัดสินว่าเธอมีความผิดจริง ส่งผลให้เธอได้รับโทษจำคุก 6 ปี อีกทั้งยังถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศตลอดชีวิต และห้ามไม่ให้ทำงานกับเด็ก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, บีบีซี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวฉาวสนั่น แต่งนิยายโกหกพ่อแม่ พาเด็กนักเรียนวัย 14 ไปมีเซ็กส์ในลานจอดรถ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2565 เวลา 15:46:10 19,707 อ่าน
TOP