x close

เก๋งใจอำมหิต ขับรถชนคนตาย หนีเข้าบ้านหน้าตาเฉย ใครเรียกก็ไม่ออก ปิดบ้านเงียบกริบ


          เก๋งใจอำมหิต ชนสาววัย 23 ขี่มอเตอร์ไซค์ดับแล้วไม่ยอมลงมาดู ขับรถหนีไปจอดในบ้านหน้าตาเฉย ใครเรียกก็ไม่ยอมออกมา ปิดบ้านเงียบ

ขับรถชนแล้วหนี

          วันที่ 12 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุคชสีห์ รายงานว่า เวลา 00.30 น. เกิดเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ปั๊มเอสโซ่ ถ.งามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน อยู่ฝั่งมุ่งหน้าไปยังห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า มีผู้หญิงนอนเสียชีวิตไม่สวมหมวกกันน็อก ทราบชื่อคือ นางสาวพรชนก เขียวขุ้ย วัย 23 ปี ใกล้กับศพมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง - ขาว ป้ายทะเบียน คคย 99 ราชบุรี ชนกับเสาป้ายบอกทาง ส่วนรถชนที่ชนคือรถโตโยน้า พรีอุส สีขาว ป้ายทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าซ้าย

          จากการสอบสวนทำให้ทราบว่า คนขับรถเก๋งขับรถชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนหนีเข้าไปจอดรถในบ้านที่ซอยงามวงศ์วาน 15 ทางเจ้าหน้าที่พยายามตะโกนเรียกให้คนขับออกมา แต่คนขับก็ไม่ออก มีเพียงคนอื่นในบ้านออกมาแทน บอกว่าเดี๋ยวจะเรียกให้มาพบตำรวจ จากนั้นก็หายไปเลย ปิดบ้านเงียบ

          ด้านแฟนผู้ตาย กล่าวว่า ตนทะเลาะกับแฟน แฟนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พอตอนเดินกลับไปไม่เห็นแฟน เลยเปิด GPS พบว่าแฟนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงรีบไปดู ก่อนที่จะพบว่าอีกฝ่ายเสียชีวิตแล้ว หลังจากที่คบกันมา 8 ปี

          ขณะที่นายนพรัตน์ รู้ครอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า พอเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้า จึงปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ไม่ทัน ส่วนซากรถเก๋งมีเศษหล่นเกลื่อนเป็นบริเวณทางยาวตั้งแต่หน้าปากซอยไปยังซอยด้านใน และพบเศษชิ้นส่วนรถตกหน้าบ้านหลังหนึ่ง จึงรู้ว่า รถของบ้านหลังนี้เป็นคนขับชน พยายามตะโกนเรียกให้คนในบ้านออกมาก็ไม่มีใครออกมา

          ทั้งนี้ ตำรวจจะเรียกผู้ก่อเหตุขับรถชนแล้วหนี มาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขับรถชนแล้วหนี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุคชสีห์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งใจอำมหิต ขับรถชนคนตาย หนีเข้าบ้านหน้าตาเฉย ใครเรียกก็ไม่ออก ปิดบ้านเงียบกริบ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2565 เวลา 12:47:24 35,306 อ่าน
TOP