x close

หนุ่มถูกยกเลิกตั๋ว รอดเครื่องบินตกหวุดหวิด เพื่อนห่วงแทบตาย เฮียไปสักคิ้วไม่รู้เรื่อง


         หนุ่มถูกยกเลิกตั๋ว รอดเครื่องบินตกหวุดหวิด เพื่อนห่วงแทบตาย เฮียโชว์สักคิ้วสบายใจ ยังไม่รู้เรื่องเครื่องบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ตก

เครื่องบินตก
ภาพจาก xinhuathai.com

         เป็นเหตุความสูญเสียที่สะเทือนใจชาวจีนทั้งประเทศ สำหรับกรณี เครื่องบิน ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MU 5735 ที่มีผู้โดยสารและลูกเรือ 132 คน ดิ่งตกบนภูเขาในมณฑลกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ในช่วงบ่ายวานนี้ (21 มีนาคม 2565) โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่พบสัญญาณว่ามีผู้รอดชีวิต

         แต่ล่าสุด (22 มีนาคม 2565) ยาฮูนิวส์ เผยรายงาน พบชายคนหนึ่งที่จริง ๆ แล้วเกือบจะกลายเป็นผู้โดยสารคนที่ 133 บนเที่ยวบินมรณะ แต่เหตุไม่คาดฝันทำให้ตั๋วของเขาถูกยกเลิก ไม่สามารถเดินทางโดยเที่ยวบิน MU 5735 ได้ จนทำให้เขารอดชีวิตมาอย่างไม่น่าเชื่อ

         เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

         โดยชายคนนี้มีชื่อว่า หวงซ่งหัว เดิมทีเขาจองตั๋วเครื่องบินซึ่งจะเดินทางจากเถิงชง ในเมืองเป่าซาน ของมณฑลยูนาน ไปยังคุนหมิง และจะต่อเครื่องจากคุนหมิง ไปยังกว่างโจว ในมณฑลกวางตุ้ง ด้วยเที่ยวบิน MU 5735 อย่างไรก็ตาม เที่ยวบินแรกของเขาจากเถิงซง ไปคุนหมิง กลับถูกยกเลิกเนื่องจากสภาพอากาศ ทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปขึ้นเครื่องเที่ยวบิน MU 5735 ที่คุนหมิงได้ตามกำหนด

เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

         เมื่อเที่ยวบินถูกยกเลิก เขาก็ไปเข้าร้านเสริมหล่อ พร้อมอัดคลิปตอนสักคิ้วมาโพสต์ลงแอปฯ Douyin อย่างสบายใจ โดยไม่ทราบแม้แต่น้อยว่าในช่วงเวลานั้น จะเกิดเหตุการณ์เที่ยวบิน MU 5735 ปักหัวตกลงพื้น ซึ่งกลายเป็นว่าเขารอดชีวิตมาอย่างคาดไม่ถึง

         งานนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็แห่เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปของเขา บอกว่า "ต้องขอบคุณคิ้วที่ช่วยชีวิตนาย" และ "ถ้านายยังไม่ตาย ถือว่านายโชคดีมาก"

         อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเดิมทีเขามีกำหนดการเดินทางโดยเที่ยวมรณะ ทำให้มีคนรู้จักจำนวนมากต่างเป็นห่วงเขา ต่อมา หวงซ่งหัว จึงโพสต์คลิปเพื่อแจ้งทุก ๆ คนว่าเขาปลอดภัยดี พร้อมบอกว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วง เพื่อน ๆ ฉันไม่ได้ขึ้นเครื่องบิน หวังว่าครอบครัวของผู้ที่อยู่บนเครื่องจะกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยเช่นกัน"


         ทั้งนี้ แม้คนจะร่วมยินดีที่หวงซ่งหัวรอดชีวิตมาได้ ก็ยังมีคนบางส่วนสงสัยว่าเขากุเรื่องขึ้นหรือไม่ ดังนั้นชายหนุ่มจึงโพสต์ข้อมูลเรื่องการรีฟันตั๋ว เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นความจริง

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

เครื่องบินตก
ภาพจาก Douyin 凌哥哥

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกยกเลิกตั๋ว รอดเครื่องบินตกหวุดหวิด เพื่อนห่วงแทบตาย เฮียไปสักคิ้วไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2565 เวลา 17:00:32 20,699 อ่าน
TOP