x close

สะพรึง ! เจอเครื่องออกกำลังกายเล่นเอง ปั่นอย่างแรงมันคือผี หรือพลังงานอะไร

 

            คลิปสุดสะพรึง เดิน ๆ อยู่ เจอเครื่องออกกำลังกายเล่นเอง ปั่นอย่างเร็ว คนแห่เมนต์สงสัยผีรักสุขภาพ ด้านอาจารย์เจษฎา วิเคราะห์ เกิดขึ้นได้ไง

 ผี
 ภาพจาก TikTok talent173

            วันที่ 25 มีนาคม 2565 TikTok talent173 ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเครื่องออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวเหมือนกับมีคนเล่นอยู่ แต่ความจริงมันกลับว่างเปล่า โดยมีข้อความระบุว่า "เดินผ่านเห็นมันเล่นเอง เลยหยิบกล้องถ่าย มันยิ่งเร็วขึ้น ขนลุกทั้งตัว"

 ผี
 ภาพจาก TikTok talent173

 ผี
 ภาพจาก TikTok talent173

 ผี
 ภาพจาก TikTok talent173

            งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บ้างก็แซวว่ารอให้ผีปั่นไปก่อน มันเหนื่อยค่อยวิ่งหนี เพราะผีคงวิ่งตามไม่ทัน บางคนก็บอกว่าเอาเวลาถ่ายคลิปวิ่งหนีดีกว่า บางคนก็มองว่าคลิปนี้เป็นการตัดต่อเร่งความเร็ว และปรับคลิปย้อนกลับ ผีเผออะไร ไม่มีหรอก !!

 ผี

 ผี

 ผี

 ผี

 ผี

 ผี

 ผี

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ รศ. ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้วิเคราะห์คลิปดังกล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง by อาจารย์เจษฎ์ ระบุว่า จากที่สังเกต ตนเชื่อว่าเป็นการตัดต่อ และย้อนเวลาคลิป มากกว่า แต่ยอมรับว่าเจ้าของคลิปไอเดียดีทีเดียว แต่สุดท้ายก็คงต้องรอเจ้าของคลิปมาเฉลยว่าตัดต่อหรือเรื่องจริง

 ผี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! เจอเครื่องออกกำลังกายเล่นเอง ปั่นอย่างแรงมันคือผี หรือพลังงานอะไร โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 23:43:13 7,821 อ่าน
TOP