x close

เมียเซ็กส์จัดจนขอหย่า สุดท้ายช็อก เจอคลิปลับเมียในแท็บเล็ตลูก กับผู้ชาย 12 คน !


            ผัวทนไม่ไหว เมียเปลี่ยนไป ติดเซ็กส์จัดจนขอหย่า สุดท้ายช็อกแรง เจอคลิปลับเมียในแท็บเล็ตลูก กับผู้ชาย 12 คน

เมียเซ็กส์จัดจนผัวขอหย่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตหลังแต่งงาน หากความชอบของทั้งสองฝ่ายไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาได้ ทว่าสำหรับคู่สามีภรรยาคู่นี้ แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานถึง 10 ปี อยู่มาวันหนึ่งความต้องการทางเพศของภรรยาเกิดเปลี่ยนไป ชื่นชอบการมีเซ็กส์มาก จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องร้าว


            วันที่ 26 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยเคสฟ้องร้องในศาลของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งแต่งงานกันมา 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่เป็นปกติ จนกระทั่งช่วงหลังสามีพบว่า บุคลิกและนิสัยของภรรยาเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเรื่องทางเพศ จากแต่เดิมที่เป็นคนหัวโบราณเรียบง่าย กลับกลายเป็นคนชอบมีเซ็กส์ แถมยังชอบถ่ายกิจกรรมสยิวด้วยกัน ทั้งตั้งกล้องถ่ายและถ่ายแบบระยะใกล้ชิด

            ด้านสามีเริ่มทนไม่ไหวและไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงถามภรรยาด้วยความสงสัยว่าทำไมต้องทำเช่นนี้ ขณะที่ภรรยาตอบกลับมาว่า เอาไว้แบ่งให้คนดูบ้าง เมื่อได้ยินเช่นนั้นสามียิ่งโกรธจัด เขาถึงขนาดสงสัยว่าภรรยาแอบนอกใจไปนอนกับผู้ชายอื่น แต่ก็ไม่มีหลักฐาน จนสุดท้ายก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ทางสามีจึงตัดสินใจขอหย่ากับภรรยา 

เมียเซ็กส์จัดจนผัวขอหย่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
           เรื่องราวไม่จบแค่นั้น หลังจากเวลาผ่านไป วันหนึ่งฝ่ายชายยืมแท็บเล็ตลูกมาใช้ ก่อนจะพบโฟลเดอร์ที่ซ่อนไฟล์ลับ ตั้งชื่อว่า The Records เมื่อเปิดขึ้นมาดูก็ต้องช็อกสุดขีด เพราะในนั้นเต็มไปด้วยคลิปเซ็กส์ของอดีตภรรยา ที่ถ่ายกับผู้ชายคนอื่น ๆ ในคอลเล็กชั่นของเธอจำนวนมากถึง 12 คน ภายในระยะเวลา 2 ปี


            หลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอทั้งหมด สุดท้ายทางฝ่ายชายก็ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อฟ้องร้องอดีตภรรยา อย่างไรก็ตามภายหลังจากการพิจารณาไต่สวน ทางภรรยาอ้างว่า เธอมีเหตุให้ทำเรื่องดังกล่าว เนื่องจากสามีบกพร่องต่อหน้าที่ โดยเธออธิบายว่า ทุกครั้งที่เธอต้องการมีเพศสัมพันธ์กับสามี สามีของเธอมักจะใช้ข้ออ้างว่าเหนื่อย เมื่อเธอไม่มีที่ระบายความต้องการ จึงไม่เหลือทางเลือกอื่น นอกจากไปหาเอาข้างนอกเช่นนี้..

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก star.ettoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเซ็กส์จัดจนขอหย่า สุดท้ายช็อก เจอคลิปลับเมียในแท็บเล็ตลูก กับผู้ชาย 12 คน ! อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2565 เวลา 11:14:34 88,635 อ่าน
TOP