x close

สาวหนักอกทุกข์ระทม สามีอาวุธใหญ่ เปลี่ยนฝันหวานเป็นฝันร้าย ช่องคลอดฉีกมา 10 ปี

          สาวหนักอกระบายทุกข์ สามีอาวุธใหญ่เกินไป เปลี่ยนฝันหวานเป็นฝันร้าย ทำลายชีวิตเซ็กส์ ทนเจ็บช่องคลอดฉีกมานานกว่า 10 ปี อยากมีความสุขบ้างแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว

สาวหนักอกทุกข์ระทม สามีอาวุธใหญ่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ในขณะที่ผู้ชายบางคนอาจจะกังวลใจเรื่องขนาดของน้องชาย กลัวว่าจะแสดงพลังแห่งชายชาตรีได้ไม่เต็มที่ หรือทำให้คุณผู้หญิงไม่ประทับจิตประทับใจ หารู้ไม่ว่าสำหรับผู้หญิงบางคน อาจจะกำลังทุกข์ระทม เพราะอาวุธของคุณผู้ชายที่ใหญ่เกินไป

         วันที่ 26 มีนาคม 2565 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เขียนถึงปัญหาปรึกษาไปยังคอลัมน์คำแนะนำของพาเมลา สตีเฟนสัน คอนนอลลี (Pamela Stephenson Connolly) นักจิตอายุรเวทในสหรัฐอเมริกา ระบุว่า ขนาดอวัยวะเพศของสามีเป็นต้นเหตุทำลายชีวิตการแต่งงานของเธอ เนื่องจากมันใหญ่มาก จนทำให้ช่องคลอดของเธอฉีกขาด และเธอก็อายเกินกว่าจะไปพบหมอ

         หญิงภรรยา กล่าวว่า "สามีของฉันมีองคชาตใหญ่ และทุกครั้งที่เรามีเซ็กส์กัน ช่องคลอดของฉันจะฉีก เราต้องใช้สารหล่อลื่นสูตรซิลิโคน (สูตรน้ำแห้งเร็วเกินไป) และหลีกเลี่ยงบางจุดที่ไม่จำเป็น ปัญหาก็คือ หลังจากเจ็บซ้ำ ๆ มันทำให้รู้สึกกลัวการสอดใส่ และมันส่งผลกระทบต่อชีวิตเซ็กส์ของเรามาก"

         อย่างไรก็ดี ทางสามีของเธอเข้าใจและอ่อนโยนมาก หลาย ๆ ครั้งเขามักจะใช้ปากและมือช่วยกระตุ้นทำให้เธอเกิดอารมณ์และสำเร็จความใครแทนที่จะใช้อวัยวะเพศแต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น เธอก็ยังคิดถึงและอยากร่วมรักลึกซึ้งแบบสอดใส่กันมากกว่า  

         "เราอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว และการฉีกของอวัยวะเพศฉันก็แย่ลงเรื่อย ๆ" หญิงภรรยา กล่าว

         ในเคสดังกล่าว ทางคอนนอลลี เจ้าของคอลัมน์ได้ให้คำแนะนำฝ่ายหญิงไปว่า ตอนนี้เธอและสามีควรจะหยุดกิจกรรมทางเพศไปก่อนเป็นการชั่วคราว จนกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนี้จะได้รับการแก้ไข เพราะไม่เช่นนั้นแล้วการฉีกขาดและความเจ็บปวดจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น และสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

         คอนนอลลี กล่าวว่า "มีตัวเลือกมากมายที่จะทำให้ชีวิตทางเพศของคุณกลับมาเป็นที่น่าพอใจอีกครั้ง อย่างแรกเลย คุณไม่ควรที่จะปล่อยเอาไว้หรือทุกข์ใจตามลำพัง มีหลายคนที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน คุณอาจจำเป็นต้องรักษาภาวะช่องคลอดแห้ง หรือหาวิธีขยายช่องคลอด รวมถึงนักบำบัดทางเพศที่ดีจะสามารถช่วยคุณได้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com, theguardian.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหนักอกทุกข์ระทม สามีอาวุธใหญ่ เปลี่ยนฝันหวานเป็นฝันร้าย ช่องคลอดฉีกมา 10 ปี อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2565 เวลา 16:38:43 132,589 อ่าน
TOP