x close

พอกันที ! สาวโวยแต่งงานมา 3 เดือน ผัวไม่ยอมจ้ำจี้ หาทางเลี่ยงสารพัด แล้วจะแต่งทำไม


          สาวเกินทน แต่งงานมา 3 เดือน ยังไร้เรื่องบนเตียง ผัวเลี่ยงทุกทางไม่ยอมมีเซ็กส์ แบบนี้มันใช่เหรอ ลั่นถ้าไม่รักแล้วมาแต่งทำไม จากนี้พอกันที ฉันจะหย่า !!

แต่งงานมา 3 เดือน ไม่มีเซ็กส์

          วันที่ 1 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานเรื่องของหญิงจีนรายหนึ่ง ที่ออกมาระบายความอัดอั้นใจบนโลกออนไลน์ หลังเผชิญชีวิตแต่งงานที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ถูกสามีปฏิเสธไม่ยอมขึ้นเตียงด้วยแม้จะแต่งงานกันมาแล้ว 3 เดือน แถมยังหาข้ออ้างสารพัดมาเพื่อหลบเลี่ยง ทำให้เธอทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ขณะที่เรื่องของเธอกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมาก

          โดยภรรยาสาว ที่ไม่เผยชื่อได้ออกมาเล่าเรื่องของเธอในหัวข้อ "ชีวิตแต่งงานที่ไร้เรื่องบนเตียง ฉันทนไม่ไหวแล้ว" ชี้ว่าครอบครัวของเธอเป็นพวกหัวโบราณมาก ๆ ทำให้เธอไม่เคยมีความรักในวัยเรียน จนเมื่อเรียนจบแล้วพ่อแม่ก็เป็นฝ่ายจัดแจงหาคนที่จะมาแต่งงานให้

          ด้วยความที่พ่อแม่ของเธอ กับพ่อแม่ของฝ่ายชาย ต่างก็เป็นเพื่อนรักที่คบกันมานานเป็นสิบ ๆ ปี พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายจึงจับคู่ลูก ๆ ให้ ซึ่งในตอนนั้นเธอก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดี จึงยอมตอบตกลง และคิดว่าเขาก็น่าจะสนใจเธออยู่เช่นกัน ไม่ใช่นั้นคงไม่ยอมแต่งงานด้วย

          ในขณะที่เธอคิดว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่แสนสุข ใครจะคิดว่าฝ่ายสามีจะเริ่มแสดงพฤติกรรมแปลก ๆ ตั้งแต่คืนวันแต่งงาน เขาอ้างว่าตัวเองดื่มหนักไป จึงไม่ยอมแตะต้องตัวเธอ ในวันต่อมาเขาก็รีบออกจากบ้านไปทำงาน กลับไม่กลับมาบ้านอีกกว่าครึ่งเดือน โดยอ้างว่าถูกทางบริษัทส่งไปทำธุระที่อื่น

          จนเมื่อสามีกลับมาบ้านอีกครั้ง เขาก็อ้างว่าเหนื่อยมากและหลับไปเฉย ๆ โดยไม่ทำหน้าที่บนเตียงเช่นเคย ซึ่งทางภรรยาก็พยายามทำความเข้าใจเขา แต่กลายเป็นเวลาแม้เวลาจะผ่านไปเป็นเดือน ทางสามีก็ยังคงมีพฤติกรรมเช่นเดิม คือมักจะหาข้ออ้างต่าง ๆ มาเพื่อที่จะไม่ต้องหลับนอนกับเธอ แม้เธอจะทำมื้อเช้าให้ ก็มักจะรีบออกจากบ้านไปโดยไม่กินอะไร

          ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าตัวเองอับอายเกินกว่าจะเป็นฝ่ายเปิดปากชวนสามีขึ้นเตียงเอง และทางครอบครัวก็สอนให้เธออดกลั้นเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่เล็ก เธอยังพยายามทำหน้าที่ภรรยาที่ดีด้วยการดูแลบ้านให้สะอาดและสะดวกสบาย เพราะอยากให้เขาได้พักผ่อนหลังทำงานเหนื่อย ๆ มาทั้งวัน แต่สิ่งที่เธอเจอนั้น มันเกินไปจริง ๆ

          กระทั่งตอนนี้ ทั้งคู่แต่งงานกันมานาน 3 เดือนแล้ว เธอยอมรับว่าทนไม่ไหวจริง ๆ พร้อมบอกว่า "ถ้านายไม่รักฉัน แล้วมาแต่งงานกับฉันทำไมตั้งแต่แรก แม้มันจะน่าอาย แต่ฉันไม่ทนแล้ว ฉันจะหย่า"

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นใจภรรยาสาว และเชียร์ให้เธอออกไปตามหาคนที่ใช่ด้วยตัวเองจะดีกว่า บางคนบอกเลยว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามี แทบจะเป็นเหมือนคนแปลกหน้ากันแล้ว ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืนต่อไปเลย

          ขณะเดียวกัน นอกจากคนที่วิจารณ์เรื่องชีวิตแต่งงานที่แสนอึดอัดนี้ หลาย ๆ คนยังแอบสงสัยด้วยว่าสามีของเธอนั้น จริง ๆ แล้วอาจจะเป็นพวกไม่มองหญิงก็เป็นได้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอกันที ! สาวโวยแต่งงานมา 3 เดือน ผัวไม่ยอมจ้ำจี้ หาทางเลี่ยงสารพัด แล้วจะแต่งทำไม โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2565 เวลา 14:14:10 28,960 อ่าน
TOP