x close

สาวเมาท์การแต่งตัวผู้ชาย เจอดราม่า รองเท้าแตะแล้วไง ลั่นไม่ได้แต่งหล่อเพื่อผู้หญิง

           สาววิจารณ์รสนิยมแต่งตัวผู้ชาย เจอทัวร์ลง เหยียดยันรองเท้าแตะ ชี้คนสวมรองเท้าแตะ เผลอ ๆ รวยยิ่งกว่าพวกช่างแต่งตัว ลั่นไม่ได้แต่งหล่อเพื่อพวกหล่อน

 รสนิยมการแต่งตัว
ภาพจาก TikTok@malaysiamastery

           เกิดเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ของมาเลเซียขึ้นมา หลังจากที่ TikTok@MalaysiaMastery มีการทำคลิปสัมภาษณ์สาว ๆ วัยรุ่น ให้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตัวของหนุ่ม ๆ ว่าเสื้อผ้าผู้ชายแบบไหนที่พวกเธอไม่ปลื้มอย่างที่สุด โดยมีการเข้าไปสุ่มยิงคำถามให้สาว ๆ หลาย ๆ คนช่วยกันตอบ แต่ดูเหมือนว่าความคิดของสาว ๆ เหล่านี้จะเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเน็ตอย่างมาก

           โดยเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า จากการเข้าไปถามความเห็นจากสาว ๆ วัยรุ่นเหล่านี้ พบว่าแต่ละคนต่างก็มีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามสรุปได้ว่าแนวการแต่งตัวของหนุ่ม ๆ ที่พวกเธอเหล่านี้ไม่ปลื้ม มีทั้งการสวมเสื้อยืดโปโล การสวมกางเกงรัด ๆ เสื้อรัด ๆ รองเท้าแตะ และเสื้อลายดอก

           นอกจากนี้ก็ยังมีการจัดคู่เสื้อผ้าอย่าง เสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงสีดำ รวมถึงการสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ ซึ่งสาว ๆ เรียกการแต่งตัวแนวนี้ว่า "ชุดคุณลุง"
 
           "ฉันไม่คิดว่าการสวมเสื้อเชิ้ตสีดำและกางเกงสีดำ จะแมตช์กันเท่าไหร่ แต่พวกเขากลับคิดว่าตัวเองดูดี" สาวคนหนึ่งกล่าว

 รสนิยมการแต่งตัว
 ภาพจาก TikTok@malaysiamastery

           และเมื่อถามว่าพวกเธอจะมีท่าทีอย่างไร หากแฟนหนุ่มในอนาคตไม่ได้แต่งตัวตามสไตล์ที่พวกเธอชอบ พบว่าสาวคนหนึ่งคาดหวังให้เขาค่อย ๆ เปลี่ยนเซ้นส์ด้านการแต่งตัวของตัวเอง ขณะที่สาวอีกคนหนึ่งบอกง่าย ๆ ว่า เธอก็คงไม่มองหาผู้ชายพวกนั้นอยู่แล้ว ถ้าสไตล์การแต่งตัวไม่ใช่แบบที่เธอชอบ
 
           อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีคนเข้ามาดูแลคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แนะนำให้สาว ๆ เหล่านี้ลองมองดูตัวเองในกระจกซะบ้าง ก่อนจะมาตัดสินเรื่องเสื้อผ้าของผู้ชายคนอื่น ๆ รวมถึงชี้ว่าบางทีคนที่สวมรองเท้าแตะนั้น อาจจะรวยกว่าคนที่แต่งตัวดูดีมีรสนิยมก็ได้

           นอกจากนี้ยังมีคนที่บอกอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่ได้แต่งตัวเพื่อสาว ๆ เหล่านี้ แต่เพื่อตัวเองต่างหาก โดยมีความคิดเห็นต่าง ๆ เช่น
 
           "ฮ่าฮ่าฮ่า พวกหล่อนเด็กเกินไปจนไม่รู้สินะว่าพวกคนที่สวมรองเท้าแตะ อาจจะรวยกว่าคนที่สวมชุดภายนอกดี ๆ แต่ในกระเป๋ามีเงินไม่พอก็ได้"

           "รู้หรือยัง ว่าทำไมพวกเธอถึงยังโสด"

           "ตราบเท่าที่มีเงิน คุณจะสวมอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ"

           "ฉันก็เป็นผู้หญิง แต่ไม่เห็นด้วยกับสาว ๆ เหล่านี้นะ ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการสวมเสื้อผ้าที่เรารู้สึกสบาย แค่ให้สะอาดก็พอแล้ว"

           "คือชุดทำงานของฉันเป็นสีดำล้วนไง ตามระเบียบน่ะ"
          
           "เราไม่ได้แต่งตัวเพื่อพวกผู้หญิงนี่"

           "ชอบหรือไม่ ก็เป็นปัญหาของพวกเธอเองนะ"

           "ฉันก็คงไม่คว้าพวกเธอมาเป็นแฟนเหมือนกัน"


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 รสนิยมการแต่งตัว
ภาพจาก TikTok@malaysiamastery

 รสนิยมการแต่งตัว
ภาพจาก TikTok@malaysiamastery

 รสนิยมการแต่งตัว
ภาพจาก TikTok@malaysiamastery

 รสนิยมการแต่งตัว
ภาพจาก TikTok@malaysiamastery


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาท์การแต่งตัวผู้ชาย เจอดราม่า รองเท้าแตะแล้วไง ลั่นไม่ได้แต่งหล่อเพื่อผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2565 เวลา 15:44:03 33,373 อ่าน
TOP