x close

เด็กสะดุ้งโหยง ลงเล่นน้ำในฝาย ขาไปแตะโดนล้อรถเก๋งใต้น้ำ ก่อนช็อกซ้ำเจอศพในรถ


         เด็กกระโดดเล่นน้ำที่ฝาย ผงะแรงขาไปสัมผัสเจอรถเก๋งจมใต้น้ำ รีบวิ่งแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เรียกกู้ภัยมากู้ซากรถ ช็อกซ้ำเมื่อพบศพนอนคุดคู้เบาะหลัง ตำรวจเร่งสอบสวนไม่ฟันเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมอำพราง

 

           เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก ข่าวสามร้อยยอด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามร้อยยอด ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำฝายน้ำล้นศาลาลัย หมู่ 4 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ปลัดอำเภอสามร้อยยอด และทีมนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยในพื้นที่


            ที่เกิดเหตุเป็นห้วยอยู่ตรงข้ามกับฝายน้ำล้นมีสะพานปูนกั้นอยู่ พบชาวบ้านนับร้อยต่างยืนมุงดูเหตุการณ์ พร้อมเล่าว่า เด็ก ๆ ในหมู่บ้านมากระโดดเล่นน้ำคลายร้อน แล้วขาไปสัมผัสถูกล้อรถใต้น้ำเข้าทำให้ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ไม่มี จึงรีบมาแจ้งผู้ใหญ่ในหมู่บ้านทราบ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว


            เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถขึ้นมาบนฝั่ง พบเป็นรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขษ 9499 นครราชสีมา สภาพกระจกหน้ารถฝั่งคนขับมีรอยแตก และกระจกประตูฝั่งซ้ายเปิดอยู่ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่เบาะหลัง เป็นชายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยสักที่แขนและขา พบบาดแผลที่บริเวณหน้าผากข้างขวา

            นอกจากนี้พบกระเป๋าเอกสารสีดำ ภายในมีบัตรรูปถ่ายผู้ชาย รูปถ่ายเด็ก บัตรเอทีเอ็ม ส่วนบัตรประชาชนพบตกอยู่ที่บริเวณพื้นด้านหลังที่นั่งคนขับ ทราบชื่อคือ นายคมศักดิ์ อายุ 43 ปี เป็นชาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง 


            เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยขอบสะพานปูน มีรอยครูดจนปูนแตกเป็นทางยาวก่อนจะตกไปในน้ำ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน สอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้จักผู้เสียชีวิตมาจากไหน

            ส่วนสาเหตุที่รถตกน้ำและมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ คาดว่าผู้ตายก่อนขับรถตกลงไปในน้ำ ช่วงหน้าไปชนกับขอบสะพานอย่างแรงทำให้รถพลิกคว่ำและศีรษะไปกระแทกกับกระจกหน้ารถจนอาจทำให้หมดสติ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนจมน้ำและเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เตรียมนำศพส่งชันสูตร พร้อมประสานติดตามหาญาติ และเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง โดยยังไม่ตัดประเด็นทั้งเรื่องอุบัติเหตุ และการฆาตกรรมอำพรางคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสามร้อยยอด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสะดุ้งโหยง ลงเล่นน้ำในฝาย ขาไปแตะโดนล้อรถเก๋งใต้น้ำ ก่อนช็อกซ้ำเจอศพในรถ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2565 เวลา 14:28:16 17,086 อ่าน
TOP