x close

ตำรวจหนุ่มจบชีวิตตัวเอง ทิ้งกระดาษเอาไว้ ระบุชื่อเจ้าหนี้-จำนำปืน ใจสลายเลย


          ตำรวจหนุ่มอนาคตไกล ตัดสินใจจบชีวิตหลังเห็นรายการหนี้สินที่ติดค้าง 10 เจ้า คว้าปืนยิงขมับตัวเองเจ็บสาหัส ครอบครัวเปิดไปเจอฟุบคาที่ห้องนอน สุดท้ายไปเสียชีวิตที่ รพ.

ตำรวจฆ่าตัวตาย

          วันที่ 8 เมษายน 2565 เพจ ดาวแปดแฉก รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ถนนเกาะหลัก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ส.ต.อ. จักรกฤษณ์ มากผล อายุ 26 ปี นั่งฟุบกับพื้นภายในห้องนอน มีแผลฉกรรจ์บริเวณขมับด้านขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

          ต่อมาได้รับรายงานว่า ส.ต.อ. จักรกฤษณ์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอนที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุน 1 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ. จักรกฤษณ์ ขับรถกระบะเข้ามาจอดหน้าบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายและซ่อมแอร์รถยนต์ จากนั้นเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2

ตำรวจฆ่าตัวตาย

          กระทั่งต่อมา แม่ของผู้ตายวิ่งลงมาเรียกคนในบ้านให้ขึ้นไปดู หลังจากได้ยินเสียงคล้ายปืนดังออกมาจากห้องนอนลูกชาย เมื่อคนในบ้านเข้าไปช่วยเหลือ พบ ส.ต.อ. จักรกฤษณ์ นั่งพิงผนังห้องบนที่นอน มีหมอนวางรองหลัง บนโต๊ะมีจดหมายเขียนขอโทษพ่อและแม่ และมีรายการบุคคลที่ติดค้างหนี้สิน จำนวน 9 ราย รวมเป็นเงิน 315,000 บาท รวมถึงมีหนี้สินในระบบอีกจำนวนหนึ่ง

          เมื่อตรวจสอบรายการที่เขียนไว้ส่วนใหญ่เป็นเพื่อน พ่อกับแม่ของเพื่อน มีการนำปืน 3 กระบอกไปจำนำที่ตำรวจ รวมดอกเบี้ยเป็นเงิน 2 แสนบาท มีติดหนี้ทหารในกองร้อย และหนี้ในระบบด้วย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ผู้ตายตัดสินใจก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เกิดจากความเครียดและภาระหนี้สินจำนวนมากตามที่เขียนไว้ในจดหมายดังกล่าว

          สำหรับผู้ตายเป็นคนเงียบขรึม ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่พนักงานวิทยุที่ สภ.คลองวาฬ ก่อนจะย้ายไปทำงานในชุดปราบปราบยาเสพติดที่ตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก POLICETV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหนุ่มจบชีวิตตัวเอง ทิ้งกระดาษเอาไว้ ระบุชื่อเจ้าหนี้-จำนำปืน ใจสลายเลย โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2565 เวลา 12:02:00 43,483 อ่าน
TOP