x close

จอนนี่ มือปราบ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาว-แม่ยายโดนรถชนสาหัส วอนช่วยผมด้วย

 
          จอนนี่ มือปราบ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาวและแม่ยายโดนรถชนบาดเจ็บสาหัส ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ วอนคนอุบลฯ ช่วยเปิดทาง กลัวเจอรถติดก่อนถึง รพ.

 
          วันที่ 8 เมษายน 2565 โลกโซเชียลพากันส่งกำลังใจให้กับ ด.ต. ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจอินดี้ที่มีผลงานจับผู้ร้ายหลายคดี หลังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบขณะกำลังนั่งบนรถยนต์และกำลังขับตามรถฉุกเฉิน หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลูกสาวและแม่ยายประสบอุบัติเหตุถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

          จอนนี่ มือปราบ ร้องไห้อย่างหนักตลอดทั้งคลิปเหมือนแทบจะขาดใจ พร้อมพูดผ่านไลฟ์ใจความว่า ช่วยผมด้วย คุณหมอ เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ลูกน้อง ช่วยอ้ายด้วย ลูกสาวใส่ท่อหายใจไป ช่วยดูแลลูกสาวผมกับแม่ผมด้วย

          ช่วยเปิดทางให้ผมด้วยนะพี่น้องชาวอุบลฯ ขออย่าให้รถลูกผมติด ผมกลัวรถลูกผมไปติดที่ตลาดวารินทร์ ตำรวจจราจรที่ไหนก็ได้ช่วยผมด้วย ผมขับรถตามลูกสาวผมอยู่

          แพทย์และพยาบาลช่วยผมด้วย ช่วยรอรับลูกกับแม่ผมที ใครทำงานอยู่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ หรือใครมีญาติอยู่ที่นั่นช่วยผมด้วย กราบไหว้ปู่ ย่า ตา ยาย เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองอุบลฯ และสากลโลกนี้ ช่วยผมด้วยนะครับ  

จอนนี่ มือปราบ

          ทั้งนี้ เจ้าตัวร้องไห้อย่างหนักและยังยอมรับว่าหนักที่สุดในชีวิต "ใจผมสิขาดแล้ว บ่เคยได้ไห้จั่งสี้จักเทื่อ" ด้านคนดูต่างส่งกำลังใจและเอาใจช่วยให้ลูกสาวและแม่ยายปลอดภัยทั้งคู่ กระทั่งรถฉุกเฉินเดินทางถึงเขตชุมชน รถค่อนข้างเยอะและติดขัดบางช่วง ซึ่งทุกคันพยายามช่วยกันหลีกทางให้จนไปโรงพยาบาลในที่สุด ซึ่งผู้บาดเจ็บถึงมือหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ไลฟ์จะถูกตัดจบไป เพียง 2 ชั่วโมงกว่า มียอดผู้ชมคลิปกว่า 2.4 ล้านครั้ง

          อย่างไรก็ตาม โซเชียลมีการแชร์ภาพ จอนนี่ มือปราบ หลังเดินทางไปถึงที่โรงพยาบาล เมื่อลูกสาวและแม่ยายถึงมือหมอแล้ว แต่ด้วยความเป็นห่วงและรักที่สุดในชีวิต เจ้าตัวแทบทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะนั่งหลังพิงเสาบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา  



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอนนี่ มือปราบ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาว-แม่ยายโดนรถชนสาหัส วอนช่วยผมด้วย อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2565 เวลา 17:54:08 40,991 อ่าน
TOP