x close

ภูมิ วิภูริศ เจ้าของเพลงฮิต Lover Boy ขับรถชนคนเมาเจ็บ หลังขี่รถตัดหน้า เบรกไม่ทัน !


           ภูมิ วิภูริศ นักร้อง-นักแต่งเพลง เจ้าของเพลงฮิต Lover boy ขับเก๋งมากับเพื่อนสาว เจอคนเมาขี่รถ จยย. พุ่งตัดหน้าเบรกไม่ทัน ชนเต็มแรงบาดเจ็บ

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก Instagram phumviphurit

           วันที่ 9 เมษายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดกลับรถ กม.41 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           โดยจุดเกิดเหตุพบนายวัฒนา อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกายและมีอาการคล้ายคนมึนเมา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

           ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร ขณะเดียวกันพบรถเก๋ง ด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหาย มีนายวิภูริศ ศิริทิพย์ หรือ ภูมิ วิภูริศ นักร้อง นักดนตรี เจ้าของเพลงฮิต Lover Boy เป็นคนขับมากับเพื่อนสาว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           โดยภูมิ วิภูริศ ให้การกับตำรวจว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้า กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ดังกล่าวขี่พุ่งออกมาตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนจะชนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้บาดเจ็บส่วนนายวัฒนา คนเจ็บ ตำรวจยังสอบสวนไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจเลือดเพื่อหาค่าแอลกอฮอล์ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก Instagram phumviphurit

ภูมิ วิภูริศ
ภาพจาก Instagram phumviphurit

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูมิ วิภูริศ เจ้าของเพลงฮิต Lover Boy ขับรถชนคนเมาเจ็บ หลังขี่รถตัดหน้า เบรกไม่ทัน ! โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2565 เวลา 11:47:40 6,800 อ่าน
TOP